Đình chỉ công tác bảo vệ dân phố đấm đá dã man 2 thiếu niên ở Trường THCS Nguyễn Văn Tố

Minh An| 02/04/2021 08:16

Việt BáoNgày 2/4 , Công an quận 10 (TP.HCM) phối hợp cùng các lực lượng chức năng địa phương đang làm rõ việc một bảo vệ khu phố đánh 2 thiếu niên tại Trường THCS Nguyễn Văn Tố.

Trong clip được chia sẻ trên mạng, một người mặc quần áo dân phòng đánh dã man 2 thiếu niên. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn.

Sự việc được xác định xảy ra tại trường THCS Nguyễn Văn Tố. Người đánh 2 thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10.

Ông Vũ Anh Khoa, Chủ tịch UBND quận 10, cho biết đã nắm thông tin vụ việc và yêu cầu các bên liên quan báo cáo đầy đủ.

“Khi có báo cáo đầy đủ, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí”, ông Khoa nói và cho rằng hành vi của bảo vệ khu phố là không thể chấp nhận được.

“Tôi đã yêu cầu đình chỉ công tác đối với bảo vệ dân phố này để chờ xử lý”, ông Khoa nói thêm.

Bảo vệ khu phố chỉ mặt, đánh 2 thiếu niên

Trước đó, ông Nguyễn Vy Tường Thụy - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10, TPHCM) - xác nhận clip hai thiếu niên bị người mặc đồ dân phòng đánh trong phòng giám thị của trường này.

Ông Thụy cho biết, gần đây, Trường THCS Nguyễn Văn Tố thường xảy ra trộm cắp, nhà trường đã báo cho công an phường hỗ trợ. Sau đó, việc trộm cắp không còn xảy ra. Tối 31/3, hai thiếu niên nhảy tường vào trường. Sự việc được giáo viên phát hiện, hô hoán thì công an cùng dân phòng có mặt.

Một thiếu niên được xác định là học sinh của Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10) nhưng đã nghỉ học. Người đánh hai thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường. Hiện phía nhà trường đang phối hợp cùng công an làm rõ vụ việc.

Trước đó, sáng 1/4, một đoạn clip hơn 1 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh hai thiếu niên bị người đàn ông mặc đồ dân phòng đánh trong phòng được cho là của một ngôi trường.

Trong clip, người đàn ông mặc quần áo dân phòng dùng tay chân đấm, đá vào mặt một thiếu niên. Thiếu niên không chống trả mà hứng chịu những cú đá thẳng vào mặt, người. Người đàn ông này còn đánh, đá tới tấp vào thiếu niên ngồi phía sau. Đáng nói, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người lớn.

Đoạn clip trên nhận khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bất bình trước hành động của người mặc quần áo dân phòng trong đoạn clip; mong công an vào cuộc điều tra vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác bảo vệ dân phố đấm đá dã man 2 thiếu niên ở Trường THCS Nguyễn Văn Tố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO