Điều tra vụ nam sinh lớp 9 nghi bị đuối nước tại điểm du lịch

Nhật Linh Đan| 15/02/2022 15:52

Cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ nam sinh học lớp 9 nghi bị đuối nước tại một điểm du lịch ở xã Khánh An, huyện U Minh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 13/2, một đoàn gồm 10 người có đến điểm du lịch H.R. ở xã Khánh An, huyện U Minh vui chơi. Nhóm này có xuống tắm tại hồ của điểm du lịch.

Đến 12h, một số người trong đoàn sau khi tắm xong đã lên bờ nhưng không thấy em N.G.H. (15 tuổi, ngụ thị trấn U Minh) nên mọi người báo cáo với Ban Quản lý khu du lịch.

Điều tra vụ nam sinh lớp 9 nghi bị đuối nước tại điểm du lịch - 1

Một hồ nước trong một điểm du lịch ở Cà Mau (Ảnh minh họa: Huỳnh Hải).

Sau đó, Ban quản lý điểm du lịch đã tìm kiếm, sau hơn 30 phút sau phát hiện em H. đã tử vong nghi do bị đuối nước tại hồ. Em H. đang là học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn huyện U Minh.

Sau khi lực lượng chức năng thực hiện các thủ tục cần thiết, thi thể em H. được đưa về gia đình để mai táng.

Một lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân tử vong của em H.

Theo tìm hiểu của phóng viên, điểm du lịch H.R. đưa vào hoạt động tháng 4/2021, chủ yếu là địa điểm tham quan chụp ảnh lưu niệm, ăn uống, hoạt động trải nghiệm. Do ảnh hưởng dịch Covid-19, điểm này hoạt động được khoảng một tháng phải đóng cửa, đến dịp Tết Nguyên đán năm 2022 mới đưa vào hoạt động trở lại.

Bài liên quan
  • Khởi tố nam sinh lớp 9 đấm bạn học tử vong ở Hà Nam
    Việt BáoLiên quan đến vụ nam sinh lớp 9 trường THCS Châu Giang xã Duy Tiên, Hà Nam tử vong trong giờ ra chơi, Công an thị xã Duy Tiên (Hà Nam) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam nghi phạm là học sinh lớp 9 cùng trường với nạn nhân.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ nam sinh lớp 9 nghi bị đuối nước tại điểm du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO