Điều tra vụ bé gái 3 tuổi ở Bình Định bị cô giáo bạo hành

03/01/2024 19:07

Cơ quan công an và các đơn vị liên quan đang xác minh, làm rõ thông tin bé gái 3 ở Bình Định bị cô giáo bạo hành, cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Ngày 3/1, ông Nguyễn Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc bé gái 3 tuổi bị cô giáo bạo hành.

Theo ông Nam, đây là nhóm trẻ gia đình thuộc quản lý của UBND phường Nguyễn Văn Cừ, có đầy đủ giấy phép hoạt động. Thành phố đang chỉ đạo Phòng Giáo dục, yêu cầu UBND phường báo cáo để có hướng xử lý. Ngoài ra, cơ quan công an cũng sẽ có ý kiến về vụ việc.

Hình ảnh cô giáo đánh bé gái 3 tuổi được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh cô giáo đánh bé gái 3 tuổi được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, một số tài khoản mạng xã hội Facebook chia đoạn clip kèm nội dung cho rằng cô giáo tại cơ sở giữ trẻ thuộc phường Nguyễn Văn Cừ (TP Quy Nhơn) có hành vi đánh trẻ.

Đại diện cơ sở giữ trẻ có tên "Nhóm trẻ - Lớp mẫu giáo độc lập Tr. Academy" xác nhận sự việc trên xảy ra tại cơ sở. Người này cho biết, sau khi nhận được tin nhắn của gia đình việc cháu bé khi được đón về nhà có vết bầm trên người, cơ sở đã trích xuất camera, đồng thời thành lập hội đồng để xác minh sự việc.

Qua đó, cô giáo có dấu hiệu đánh trẻ được xác định là N.T.T.N. (SN 1998). Ngay sau đó, cơ sở đã mời phụ huynh cháu bé đến và cung cấp camera ghi lại sự việc cho gia đình. Cơ sở yêu cầu cô giáo N.T.T.N. làm tường trình.

Trong bản tường trình, cô này cho biết trong ngày 30/12 đã đánh cháu bé 3 lần. Vị đại diện cho biết cơ sở đã kỷ luật cô giáo N., theo đúng quy trình, đồng thời sẽ có quyết định cho cô này nghỉ việc.

Cơ sở giữ trẻ sau đó đã xin lỗi gia đình cháu bé.

Nguyễn Gia

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ bé gái 3 tuổi ở Bình Định bị cô giáo bạo hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO