Điều tra nghi án con giết cha rồi chôn xác dưới nền nhà

14/05/2021 09:08

Sau khi giết cha, người con đã chôn xác dưới nền nhà để phi tang. Vụ việc chỉ được hé lộ khi hàng xóm phát hiện mùi hôi thối phát ra từ nhà nạn nhân.

Sáng 14/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Tây Ninh xác nhận cơ quan công an đang điều tra nghi án con trai giết cha rồi chôn xác dưới nền nhà xảy ra ở thị xã Hòa Thành.

Theo vị này cho biết, sự việc đã xảy ra khoảng 1 tháng trước nhưng đến nay mới được phát hiện. Tuy nhiên, nội dung chi tiết của vụ án tạm thời chưa được cơ quan công an cung cấp vì còn trong giai đoạn điều tra.

Trong ngày 13/5, Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ nghi phạm là Phạm Thanh Sang (SN 1993, ngụ xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành) và tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án.

Nạn nhân của vụ án là ông L. (cha của Sang). Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông L. cho người thân an táng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 tuần nay, người dân sống quanh nhà ông L. (ở xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành) không thấy ông đi đâu. Gần đây hàng xóm lại phát hiện nhà ông L. có mùi hôi phát ra nên nghi ngờ.

Sau đó, hàng xóm lại thấy Sang đi xin gạch cát về để sửa nhà nên càng nghi ngờ, sang kiểm tra thì bị đối tượng này ngăn cản. Do đó, hàng xóm đã trình báo công an đến kiểm tra và phát hiện vụ việc.

Qua làm việc ban đầu xác định, nghi phạm đã giết cha của mình là ông L. rồi chôn xác dưới nền nhà để phi tang.

Công an tỉnh Tây Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nghi án con giết cha rồi chôn xác dưới nền nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO