Điều tra bê bối Nam Joo Hyuk bạo lực học đường

05/07/2022 12:25

Nam Joo Hyuk là sao trẻ nổi tiếng của showbiz Hàn, sự nghiệp đang lao đao vì lời tố cáo bạo lực học đường trong quá khứ.

Ngày 20/6, The Days News đưa tin độc quyền Nam Joo Hyuk từng vướng vào bê bối bạo lực học đường khi còn đi học.

Một nạn nhân cho biết, nam diễn viên đã có hành vi bạo lực trong suốt 6 năm ở cả cấp hai và cấp ba. Người tố cáo cũng đưa ra một ảnh chụp kỷ yếu để làm bằng chứng.

Không lâu sau đó, thêm một nạn nhân nữa đăng tải bài viết tố cáo nam diễn viên. Đáp trả ồn ào, phía công ty quản lý Nam Joo Hyuk một mực phủ nhận hành vi bạo lực học đường và tuyên bố khởi kiện những người tung tin đồn ác ý.

Điều tra bê bối Nam Joo Hyuk bạo lực học đường-1

Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại xứ Hàn. Anh được yêu mến qua hàng loạt tác phẩm như Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo, Khởi Nghiệp, Cô Dâu Thủy Thần...

Sự nghiệp Nam Joo Hyuk ngày càng thăng hoa sau khi anh hợp tác với nữ diễn viên Kim Tae Ri trong phim Tuổi Hai Lăm Tuổi Hai Mốt... Tuy nhiên, cáo buộc bạo lực đang khiến tên tuổi anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trước sự việc ngày một căng thẳng, trang tin Dispatch đã vào cuộc điều tra về cáo buộc bạo lực học đường của Nam Joo Hyuk. Disaptch đã phỏng vấn 18 bạn học cùng lớp và 2 giáo viên cũ của anh để có nhiều thông tin và cái nhìn đa chiều hơn xung quanh vụ việc.

Điều tra bê bối Nam Joo Hyuk bạo lực học đường-2

"Trường chúng tôi lúc đó có những hình phạt rất nặng. Nó cực kỳ nghiêm ngặt, không bao giờ có chuyện rằng có một nhóm bắt nạt ở trường. Loại bạn nào thường xuyên bắt nạt ai đó? Nếu các giáo viên nghe về nó, mọi thứ ở trường sẽ trở nên điên rồ", một học sinh cho biết.

Cựu học sinh khác cũng khẳng định không có bắt nạt ở trường. Trong khi đó, Seo Seok Hoon, bạn cùng lớp 10 với Nam Joo Hyuk nói: "Có thể đã có một nhóm bắt nạt nào đó, nhưng Nam Joo Hyuk không thuộc nhóm đó".

Người này nói thêm: "Nam Joo Hyuk không phải kiểu người hay quấy rối người khác. Cậu ấy thích thể thao. Nam Joo Hyuk thậm chí sẽ bật cười khi bị bạn bè trêu chọc và đùa giỡn, cậu ấy có nhân cách tốt, đó là lý do tại sao bạn bè đều thích cậu ấy".

Trong khi đó, Park Tae Gyu - giáo viên chủ nhiệm lớp 10 - chia sẻ: "Nếu các bạn nói chuyện trong giờ thì Joo Hyuk sẽ bảo 'Này các bạn, hãy im lặng đi'. Em ấy là kiểu người giảng hòa khi có những cuộc gây gổ. Không biết có hiểu lầm gì không nhưng em ấy không phải kẻ bắt nạt đâu".

Điều tra bê bối Nam Joo Hyuk bạo lực học đường-3

Học sinh H - người học lớp 11 và 12 cùng Nam Joo Hyuk - nói: "Tin đồn cậu ấy sai người khác đi mua bánh mì ư, tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng đó là một lời nói dối, thật là hài hước".

"Tôi thường đến cantin với Nam Joo Hyuk để mua và ăn bánh mì. Cậu ấy không yêu cầu ai đó làm điều đó, điều đó chưa bao giờ xảy ra. Chúng tôi sẽ tự mua bánh mì và ăn cùng nhau", Shin (bạn học cùng lớp 12) tiết lộ thêm.

Về tin đồn đánh nhau trong trường, hầu hết bạn bè đều khẳng định chưa từng thấy Nam Joo Hyuk đánh nhau, có chăng chỉ là những trận đánh vui giữa các học sinh.

Một học sinh nói: "Thành thật mà nói, việc học sinh bị ép đánh nhau nghe quá vô lý. Bạn bè trong lớp tôi chỉ chơi đùa với nhau sau giờ học thôi. Chúng tôi thường chơi kiểu đấu vật ấy, tôi cũng chưa từng nghe về việc cậu ấy tổ chức đánh nhau".

Điều tra bê bối Nam Joo Hyuk bạo lực học đường-4

Cuối cùng, giáo viên chủ nhiệm lớp 12 Hong Seong Man bày tỏ: "Nếu có một nhược điểm ở em ấy, đó là em ấy thường xuyên đi muộn. Mỗi lần như vậy, các giáo viên sẽ bắt em ấy thực hiện động tác ngồi xổm như một hình phạt, em ấy cũng nghe lời và thực hiện nghiêm túc điều đó. 

Bắt nạt gì chứ? Tôi thật sự tức giận trước những thông tin sai lệch đang bị lan truyền. Bạn có quyền chịu trách nhiệm nếu bạn làm sai điều gì đó, nhưng thật sai lầm khi cố gắng nhấn chìm ai đó bằng những tin ác ý".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều tra bê bối Nam Joo Hyuk bạo lực học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO