Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn

22/08/2022 12:57

Diệu Nhi cũng cảm ơn lời chúc phúc của người hâm mộ sau khi công khai đã kết hôn với Anh Tú.

Ngày 21/8, Anh Tú công khai hình ảnh đi đăng ký kết hôn với Diệu Nhi. "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", nam diễn viên hào hứng chia sẻ.

Theo tiết lộ từ phía Anh Tú, anh và Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ 10/10/2019, tại Hà Nội. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai mới thoải mái chia sẻ tin vui.

Diệu Nhi - Anh Tú cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho đám cưới, thiệp mời đã được gửi tới đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-1
Anh Tú - Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn.

Sau khi Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn, sáng 22/8, Diệu Nhi lên tiếng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Nữ diễn viên đồng thời tung loạt tin nhắn chúc mừng từ bạn bè quốc tế, là những idol nổi tiếng Hàn Quốc. Chụp màn hình tin nhắn với Lee Dong Wook, Park Seo Joon, G-Dragon, nhóm nhạc Black Pink..., Diệu Nhi cho biết mọi người khá bất ngờ, lưu luyến khi biết tin vui từ cô.

"Trong 24 tiếng qua, em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các anh chị em trong nước. Em xin cảm ơn quý anh chị em và các bạn nhiều lắm. Còn dưới đây là vài tin nhắn lưu luyến cùng chúc mừng từ bạn bè quốc tế ạ", nữ diễn viên hài hước.

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là tin nhắn chế, với mục đích mang lại tiếng cười của "thánh lầy" mà thôi.

Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-2Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-3Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-4Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-5
Diệu Nhi khoe được idol Hàn Quốc chúc mừng kết hôn.

Diệu Nhi - Anh Tú được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, tới nay có 7 năm hẹn hò. Họ được khán giả yêu thích bởi tình yêu khá kín tiếng, không phô trương.

Cuối tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi rộ lên, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", hớ hênh thông tin sinh nở, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn.

Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-6Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-7Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn-8

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệu Nhi khoe tin nhắn được idol xứ Hàn chúc mừng kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO