Diệu Nhi khóc vì cảnh hôn bị mỹ nam kém 7 tuổi cắn tóe máu môi

28/12/2023 00:33

Trong phim "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu", diễn viên Diệu Nhi có cảnh hôn với Kiều Minh Tuấn và Trần Ngọc Vàng. Cô bật khóc sau khi hôn bạn diễn kém 7 tuổi.

Phim Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu có sự tham gia của các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị...

Trong phim, Gạo (Diệu Nhi) là họa sĩ truyện tranh luôn ước mơ về tình yêu màu hồng nhưng rất nhút nhát chuyện đôi lứa. Yêu nhầm trai đểu (Trần Ngọc Vàng), cô bị lừa tình lẫn tiền. Lúc Gạo cùng 2 cô bạn thân Du Lai (Khả Như) và Triệu (Thúy Ngân) lên kế hoạch trả thù, Trí (Kiều Minh Tuấn) xuất hiện, đề nghị tham gia.

untitled1-942.jpeg
Diệu Nhi và Trần Ngọc Vàng.

Đáng lưu ý, Diệu Nhi có cảnh hôn với 2 bạn diễn Kiều Minh Tuấn và Trần Ngọc Vàng. Cô và Trần Ngọc Vàng lần đầu làm việc nên quay cảnh hôn khá thuận lợi; ngược lại gặp khó khăn với Kiều Minh Tuấn vì đã quen thân nhiều năm ngoài đời.

"Tôi rất sợ những cảnh tình cảm. Diễn cảnh hôn trên sân khấu rất dễ vì bộ môn này có thể hôn ước lệ còn điện ảnh phải làm thật. Tôi yêu cầu mình hôn sao cho lãng mạn, không bị phô hay quá phồn thực", cô chia sẻ.

Không chỉ Diệu Nhi, Trần Ngọc Vàng cũng sợ cảnh hôn vì phải cắn tóe máu môi đàn chị. Quay xong, Diệu Nhi ra một góc khóc khiến nhiều người tưởng cô rơi nước mắt vì đau. Diễn viên giải thích: "Tôi khóc vì quá thương và đồng cảm với nhân vật Gạo".

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi xem nhau như anh em ngoài đời nên vài cảnh yêu đương không đạt, nhìn nhau là cười, phải quay lại.

404174433-2531841310321095-8828430446455970497-n-943.jpeg
Diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn cho hay không chỉ Diệu Nhi mà diễn thân mật với đồng nghiệp nữ nào cũng thấy "căng thẳng và tập trung cao độ, không mùi mẫn như màn ảnh". Lần nào quay xong, anh đều xin xem lại, sợ cảnh bị phô sẽ khiến người xem không cảm nhận được.

Sau phim Kẻ ẩn danh có nhiều cảnh hành động và tâm lý nặng, Kiều Minh Tuấn chọn đóng Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu vì nhân vật có nội tâm đơn giản, diễn xuất tự nhiên để cân bằng bên trong mình.

Trong phim, ông chủ quán rượu Trí có cảnh nói tiếng Anh khiến Kiều Minh Tuấn khó khăn. Anh không có năng khiếu ngoại ngữ nên chật vật học và tập thoại một đoạn tiếng Anh rất lâu mới xong.

Trước nghi vấn Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu giống tác phẩm nước ngoài cùng mô-típ, thể loại, đạo diễn Tiến Nguyễn khẳng định phim này không Việt hóa, lấy cảm hứng hay giống câu chuyện nào khác.

    Bài liên quan
    • Diệu Nhi, Thúy Ngân, Khả Như hội ngộ trong 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu'
      Phim điện ảnh "Trên bàn nhâu, dưới bàn mưu" chính thức xác nhận gia nhập đường đua phim Việt vào cuối năm - ngày 29/12/2023. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa 3 nữ diễn viên hot nhất nhì hiện tại: Diệu Nhi - Khả Như - Thúy Ngân trên màn ảnh rộng khiến người hâm mộ không khỏi trông đợi.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Diệu Nhi khóc vì cảnh hôn bị mỹ nam kém 7 tuổi cắn tóe máu môi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO