Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?

18/09/2022 19:00

Điệu nhảy trong đoạn clip MONO biểu diễn ở một quán bar "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua vừa bị cư dân mạng phát hiện giống với một nam ca sĩ Kpop.

Vừa qua, em trai Sơn Tùng - Nguyễn Việt Hoàng đã chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ, nghệ danh là MONO. Hậu debut và ra MV, MONO  gây tranh cãi về giọng hát cũng như phong cách âm nhạc khá giống anh trai mình.

Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-1

Chỉ đến khi clip MONO biểu diễn ca khúc Waiting For You ở một quán bar được lan truyền thì khán giả có cái nhìn khác về anh chàng. Vì giọng hát live đã có những tiến bộ rõ rệt, phong cách biểu diễn lẫn thần thái tự tin và làm chủ sân khấu khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Đồng thời điệu nhảy của MONO đã tạo thành trào lưu trên mạng xã hội. Những chuyển động vùng hông của MONO đã khiến nhiều bạn trẻ mê mệt, thi nhau cover lại điệu nhảy này.

Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-2

Mới đây cư dân mạng đã chỉ ra động tác nhảy này khá tương đồng với WINNER Mino cũng từng thể hiện. Theo đó khi ghép sân khấu trình diễn của thành viên nhóm WINNER trên nền ca khúc Waiting For You của MONO thì vô cùng khớp.

Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-3Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-4

Nhiều bình luận mang tính chất mỉa mai và cho rằng MONO đã học hỏi vũ đạo trong màn trình diễn của Mino. Tuy nhiên một số khác chỉ ra điệu nhảy này là "chill" theo nhạc, rất nhiều ca sĩ đã làm chứ không riêng gì Mino hay MONO. Thậm chí có khán giả thẳng thắn nhận xét nhìn MONO nhảy còn cuốn hơn cả Mino.

Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-5Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-6Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-7Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-8Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?-9
Ý kiến bênh vực của khán giả khi MONO bị tố sao chép điệu nhảy từ Mino.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điệu nhảy gây sốt của em trai Sơn Tùng học tập từ Winner Mino?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO