Điệu múa đình đám của 'khổng tước làng múa' Dương Lệ Bình bị chê phản cảm

Mi Vân| 05/04/2023 16:16
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Mới đây, đoạn video clip do nghệ sĩ múa Tiêu Dung Hạo chia sẻ đã nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc. Video bị đánh giá khiêu khích và phản cảm.

Theo Ifeng, Tiêu Dung Hạo đã đăng video múa cùng bạn diễn Dương Hàm lên trang cá nhân hôm 2/4. Trong video, Tiêu Dung Hạo và bạn nhảy khác giới áp sát phần thân trên. Nhiều khán giả đã để lại bình luận dưới clip và cho rằng, điệu nhảy quá gợi cảm và có phần khiếm nhã.

Điệu múa đình đám của khổng tước làng múa Dương Lệ Bình bị chê phản cảm - 1

Hình ảnh của Tiêu Dung Hạo và Dương Hàm trong clip (Ảnh: Ifeng).

Thậm chí, Dương Lệ Bình - người biên đạo cho Dung Hạo và Dương Hàm cũng bị lôi vào cuộc tranh luận. Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, ngày 4/4, nghệ sĩ múa Tiêu Dung Hạo quyết định lên tiếng. Cô cho biết đã đọc những bình luận của khán giả và muốn giải thích.

Theo cô, ê kíp đã theo dõi đặc điểm, thói quen của loài chim công và thể hiện lại một cách nghệ thuật. Các diễn viên nhập tâm hóa thân thành loài chim công và không nghĩ mọi chuyện lại được suy diễn đi xa đến vậy. Tiêu Dung Hạo cũng nhấn mạnh, múa là môn nghệ thuật sử dụng phần lớn hình thể nên việc va chạm hình thể là điều khó tránh khỏi.

Nữ nghệ sĩ múa Tiêu Dung Hạo kêu gọi khán giả tới nhà hát thưởng thức vở kịch thay vì chỉ xem một trích đoạn ngắn trên mạng rồi vội vàng đưa ra phán xét. Trước lời giải thích của Dung Hạo, nhiều khán giả đã ủng hộ cô.

Kịch múa Khổng tước do nghệ sĩ nổi tiếng Dương Lệ Bình biên đạo, sản xuất. Tác phẩm xoay quanh tình yêu của loài chim công giữa sự thay đổi bốn mùa. Dương Lệ Bình không tham gia trực tiếp trình diễn trong vở kịch này nhưng bà tham gia chỉ dạy các nghệ sĩ trẻ.

Trong showbiz Hoa ngữ, Dương Lệ Bình là một cái tên đình đám. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1958 nổi tiếng khắp thế giới nhờ điệu múa chim công. Khoảng chục năm gần đây, bà ít biểu diễn mà chuyên tâm giảng dạy. Nhờ chăm chỉ luyện tập và theo đuổi đam mê múa, Dương Lệ Bình vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung và quyến rũ dù đã bước qua tuổi 60.

Điệu múa đình đám của khổng tước làng múa Dương Lệ Bình bị chê phản cảm - 2

Dương Lệ Bình - nữ nghệ sĩ múa nổi tiếng của Trung Quốc là tác giả của điệu múa chim công đình đám (Ảnh: Sina).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điệu múa đình đám của 'khổng tước làng múa' Dương Lệ Bình bị chê phản cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO