Điều ít biết về bà xã siêu mẫu Vĩnh Thụy: Là tiểu thư gia đình giàu có

03/10/2023 16:30

Vĩnh Thụy hiếm khi chia sẻ hình ảnh "một nửa" và luôn giữ kín về chuyện tình cảm khiến khán giả không khỏi tò mò.

Ngày 3/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh siêu mẫu Vĩnh Thụy trong lễ vu quy với trang phục chú rể. Được biết, đám cưới của siêu mẫu một thời được tổ chức tại TP.HCM, trong không gian riêng tư và ấm cúng.

Vĩnh Thụy cùng bà xã diện áo dài truyền thống màu đỏ, rạng rỡ nở nụ cười bên cạnh dàn bê tráp. Thông tin này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Được biết, bà xã Vĩnh Thụy tên D.H, người Đà Lạt. Cô là tiểu thư của gia đình giàu có. Bố mẹ D.H là đại gia có tiếng tại Đà Lạt, gia đình cô hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.

Bản thân D.H cũng sở hữu vóc dáng gợi cảm, làn da trắng sứ cùng phong cách thời trang sành điệu. Bà xã Vĩnh Thụy từng là du học sinh tại Singapore và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Trang Nhung, Cao Thái Hà, Dương Cẩm Lynh, siêu mẫu Trần Thu Hằng...

Điều ít biết về bà xã siêu mẫu Vĩnh Thụy: Là tiểu thư gia đình giàu có-1
Vĩnh Thụy khéo léo giữ kín danh tính và dung mạo của bạn gái.

Vĩnh Thụy công khai chuyện tình cảm vào dịp Valentine năm 2021. Tuy nhiên, anh hoàn toàn dấu kín danh tính và dung mạo của bạn gái.

Trong một số bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt bên bạn gái, siêu mẫu thường khéo léo chọn góc chụp từ phía sau hoặc dùng nhãn dán để che mặt người yêu.

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, anh mang vẻ đẹp lãng tử với thân hình chuẩn siêu mẫu. Ngoài vai trò người mẫu, Vĩnh Thụy còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Nhật Ký Bạch Tuyết, Truy Sát, Chuyện Tình Đảo Ngọc...

Điều ít biết về bà xã siêu mẫu Vĩnh Thụy: Là tiểu thư gia đình giàu có-2
Khoảnh khắc hiếm hoi của D.H và Vĩnh Thụy được công khai chia sẻ trên trang cá nhân.

Nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Vĩnh Thụy khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam người mẫu từng vướng nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Hoàng Thùy Linh nhưng đến cuối năm 2018, cặp đôi không còn xuất hiện bên cạnh nhau.

Siêu mẫu một thời cũng không còn mặn mà với các hoạt động trong showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều ít biết về bà xã siêu mẫu Vĩnh Thụy: Là tiểu thư gia đình giàu có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO