Điều gì khiến ngành Marketing của BUV thu hút Gen Z?

T/H| 23/08/2024 10:45

Trong kỷ nguyên số, Marketing đóng vai trò then chốt trong việc kết nối thương hiệu với khách hàng, thu hút sự quan tâm của Gen Z - thế hệ tràn đầy ý tưởng sáng tạo. Đáp ứng nhu cầu đó, chương trình Quản trị Marketing tại BUV được thiết kế với chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, mở rộng cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu.

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế cho Gen Z thế hệ mới

Gen Z là thế hệ sinh ra trong thời đại công nghệ số, sở hữu tư duy mở, sáng tạo và khát khao chinh phục. Để thành công trong lĩnh vực Marketing đầy cơ hội nhưng cũng không thiếu những thách thức, các bạn rất cần một nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng thực chiến và trải nghiệm thực tế phong phú.

Hiểu rõ Gen Z là thế hệ đam mê sáng tạo, không ngừng khám phá và mong muốn tạo ra những dấu ấn riêng, chương trình Quản trị Marketing tại BUV được thiết kế để đáp ứng tối đa những kỳ vọng đó. Đây là ngành học vừa giúp trang bị kiến thức nền tảng vững chắc, vừa tạo ra một môi trường học tập năng động.

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing tại BUV được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất được kiểm định bởi QAA (Cơ quan Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học Vương quốc Anh), đồng thời đáp ứng các yêu cầu khắt khe của của Học viện Marketing Chartered (Chartered Institute of Marketing - CMI) về cả chuyên môn và học thuật.

Trong suốt những năm qua, chương trình tại BUV luôn cập nhật liên tục để trang bị những kiến thức "hot" nhất, từ ngành Digital Marketing, Marketing Research, Brand Management đến những xu hướng Marketing mới.

Đặc biệt, khi học tập tại BUV, sinh viên còn có cơ hội tham gia cuộc thi Marketing "Z - Marketer" dành cho sinh viên toàn quốc với sự tài trợ của nhiều thương hiệu lớn như SHB Finance, PMAX,... Đây chính là "sân chơi" lý tưởng để các bạn trẻ Gen Z vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, thể hiện sáng tạo và kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu.

Z-Marketer - Cuộc thi Marketing do sinh viên BUV tổ chức với sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp lớn.

Đội ngũ giảng viên "siêu chất" - truyền cảm hứng bất tận

Đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam - British University Vietnam sở hữu bằng cấp quốc tế và đáp ứng mọi tiêu chuẩn của chính phủ Anh Quốc, tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín toàn cầu.

Hiện nay, Chương trình Cử nhân Quản trị Marketingtại BUV được phụ trách bởi Tiến sĩ Tingting Xie. Bà sở hữu bằng Tiến sĩ về Marketing tại Đại học Thành phố Hồng Kông (Xếp thứ 54 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2023), đồng thời là Phó Tổng Biên tập Tạp chí Đạo đức Kinh doanh Châu Á,...

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing tại BUV hiện đang được phụ trách bởi Tiến sĩ Tingting Xie.

Bằng cấp Anh Quốc uy tín - "tấm vé thông hành" mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Sau khi hoàn thành chương trình học tại BUV, sinh viên sẽ sở hữu tấm bằng Cử nhân danh giá từ Đại học Staffordshire. Đây chính là "tấm vé thông hành", giúp sinh viên tự tin bước vào thị trường lao động toàn cầu và mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Ngoài ra, sinh viên BUV còn có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên (exchange) tại hơn 40 trường đại học danh tiếng trên 13 quốc gia. Sở hữu mạng lưới hơn 500 đối tác, BUV mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Sinh viên chương trình Quản trị Marketing tại BUV sẽ sở hữu bằng Cử nhân Quốc tế

Cảm nhận của sinh viên BUV về ngành Marketing của trường

“BUV cung cấp cho em những kiến thức tổng quan về tất cả các aspect trong ngành, từ kiến thức Marketing nền tảng, Branding, Quảng cáo, tới Marketing trong thời đại số (Digital Marketing), trong ngành dịch vụ (Service Marketing) hay Marketing phục vụ mục đích khởi nghiệp (Entrepreneurial Marketing). Từ đó, em có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành Marketing và dần dần mường tượng ra hướng đi nào phù hợp dành cho mình.” - Đỗ Hoàng Anh, sinh viên khóa Quản trị Marketing 1810.

Bạn Đỗ Hoàng An - Sinh viên khóa Quản trị Marketing 1810 tại BUV.

“Cái hay ở BUV là tụi mình được khuyến khích “tập tành làm nghề” thông qua các hoạt động trong trường và các kỳ thực tập – chính điều này giúp tôi luyện khả năng thực chiến của mình ngay từ năm nhất. Nếu bạn là tuýp người muốn “học đi đôi với hành” thì mình nghĩ BUV là một sự lựa chọn phù hợp.” - Nguyễn Thúy Quỳnh, sinh viên khóa Quản trị Marketing 1910.

image009.png

Bạn Nguyễn Thúy Quỳnh - Sinh viên khóa Quản trị Marketing 1910.

Nếu muốn trải nghiệm chương trình Quản trị Marketing, bạn có thể liên hệ với BUV qua số điện thoại 0247 7700 909 hoặc email sr@buv.edu.vn ngay hôm nay!

Bài liên quan
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
  • Nông dân Bờ Biển Ngà lo lắng  ảnh hưởng của gió khô đến vụ ca cao
    Tại Bờ Biển Ngà, những cơn gió khô Harmattan đã bắt đầu thổi sớm hơn thường lệ, làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ thiếu hụt sản lượng hạt ca cao.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điều gì khiến ngành Marketing của BUV thu hút Gen Z?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO