Diệp Lâm Anh: ‘Tôi ghét bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại chỉ vì ly hôn’

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 04/02/2024 20:30

Diệp Lâm Anh tâm sự cô tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” vì muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ nên ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại, chỉ vì cô đã ly hôn.

Sau chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với vị trí một thành viên trong nhóm, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ đầy cá tính. Cô tâm sự mục đích cô tham gia cuộc thi không giống ai, bởi cô chỉ muốn “bước ra khỏi cuộc hôn nhân một cách rực rỡ”.

bgbg.jpeg
Hình ảnh ngọt ngào, gợi cảm của Diệp Lâm Anh ở Chị đẹp.

Người đẹp cho biết cô rất “ghét cảm giác bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại, chỉ vì cô ta vừa ly hôn - một cuộc ly hôn ồn ào”. Diệp Lâm Anh lại nghĩ đó không phải thất bại, vì người phụ nữ đó hoàn toàn “có thể trở thành một phiên bản tốt hơn, sau lúc chia tay”.

Cô không biết bản thân đã trở thành phiên bản tốt hơn chưa, nhưng cô thích điều đó. “Một dancer 2 con vẫn có thể ke đầu ở tuổi 34, một cô nàng vừa ly hôn có thể mặc trang phục mình yêu thích, làm đúng thứ mà mình đam mê và được nhiều người cổ vũ.

thh.jpeg
Cô ke đầu trong một tiết mục trình diễn.

Một người phụ nữ từng bị nhốt trong phòng tối với đủ thứ nỗi sợ: Sợ điều tiếng, sợ đánh giá, sợ đám đông, sợ bình luận tiêu cực, sợ sân khấu… dám bước lên sóng truyền hình nhảy, hát, đọc rap, dám mơ tới việc mình sẽ trở thành một ngôi sao. Với mình, đó chính là rực rỡ”, nữ vũ công kiêm người mẫu chia sẻ thêm.

Diệp Lâm Anh cảm ơn cuộc thi vì đã đến đúng lúc. Với cô, nó có ý nghĩa hơn là một sân chơi giải trí. “Đó là nơi những nữ nghệ sĩ đã ngoài 30 có thể chạy theo giấc mơ mình từng có. Có thể một lần nữa toả sáng bằng cách dám thử những điều chưa từng làm, bước ra khỏi những nỗi sợ và làm điều mình thích, bằng tất cả sự đam mê”, cô tâm tình.

fb.jpeg
Người đẹp đa năng tạo dựng phong thái cá tính, nữ quyền.

Bà mẹ 2 con cho rằng mỗi chị đẹp đều đã là người chiến thắng từ khi họ bước lên sân khấu và trình diễn. Từ những ngôi sao hạng A như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thu Phương cho tới những người tưởng chừng đã bỏ quên sân khấu như chính cô. Người đẹp tuyên bố: “Chiến thắng không phải là giải thưởng hay thứ hạng, đôi khi nó chỉ đơn giản là bước ra khỏi vùng an toàn, đến một nơi mới mẻ và chấp nhận mọi điều ở đó để khám phá giới hạn của chính mình”.

Cuối cùng, Diệp Lâm Anh cảm ơn những cuộc gặp gỡ thú vị tại “vùng đất mới”. Những người bạn cũ quay trở lại sau nhiều năm, những người bạn mới “trùng tần sóng” và được “gặp lại” cảm xúc những cảm xúc quen thuộc từ khán giả. Và gặp lại chính mình - những ngày tháng rực rỡ và tươi đẹp nhất.

gtgt.jpeg
 Diệp Lâm Anh yêu thích bản thân ở hiện tại.

Nhìn lại từng khoảnh khắc đẹp đẽ, cô nhận ra bản thân từng mơ về nó. “Một giấc mơ có màu sắc rực rỡ, những người bạn vui vẻ, những sân khấu ngập tràn năng lượng của sự đam mê và mình có thể làm những điều mình thích. Và được nhận lại yêu thương. Hôm nay, mình đang được sống trong giấc mơ đó”.

Dưới phần bình luận, khán giả mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với Diệp Lâm Anh cùng các con. Đồng thời họ bày tỏ mong muốn được thấy cô trở lại trong một vai trò mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh: ‘Tôi ghét bị nhìn ngó như một phụ nữ thất bại chỉ vì ly hôn’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO