Diệp Lâm Anh: 'Chồng không chu cấp gần 1 năm qua'

25/11/2022 17:55

Chuyện hôn nhân của Diệp Lâm Anh một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý sau vụ "chặn xe" chiều 24/11.

Chiều 24/11, Diệp Lâm Anh bất ngờ phát livestream trên mạng xã hội, ghi lại cảnh bị chồng chặn xe giữa đường.

Theo lời cựu mẫu, trước đó không lâu, vợ chồng cô chạm mặt tại trường học của con gái đầu lòng, có sự tranh giành đón nhóc tỳ. Diệp Lâm Anh quyết không buông và sau đó gặp cảnh bị chồng chặn xe, mắc kẹt trên đường gần 1 giờ đồng hồ.

Trong lúc livestream, Diệp Lâm Anh khóc nức nở kể những góc khuất hôn nhân, còn chồng đứng phía trước xe liên tục sử dụng điện thoại.

Diệp Lâm Anh: Chồng không chu cấp gần 1 năm qua-1
Diệp Lâm Anh khóc nghẹn ngào trên livestream.

Theo livestream ghi nhận, có khoảnh khắc chồng Diệp Lâm Anh trèo lên nắp ca-pô ngồi. Anh liên tục có những động thái nhằm ngăn cản chiếc xe này di chuyển.

Về phía Diệp Lâm Anh, cô tỏ ra sợ hãi và lần đầu nói ra những góc khuất hôn nhân, điều đã cố gắng giấu bấy lâu nhưng nay không thể kìm nén.

Trong đó, cựu mẫu gây chú ý khi công khai việc chồng không hề chu cấp cho con gần 1 năm qua, kể từ lúc cô dọn ra khỏi nhà chồng vào cuối năm 2021, sau đó 3 mẹ con ở nhà thuê.

"Khoảng 1 năm qua, anh ấy không lo gì việc các con ra ngoài ở, cấp dưỡng hay việc đóng học, không lo gì luôn. Mình đang chờ phán quyết từ tòa.

Đến ngày hôm nay, anh ấy làm thế này khiến con hoảng sợ, tâm lý bị ảnh hưởng và mình không muốn điều đó xảy ra. Có vấn đề gì thì cả gia đình ngồi xuống nói chuyện với nhau, đừng làm như thế chứ", cựu mẫu nói trong nước mắt.

Diệp Lâm Anh: Chồng không chu cấp gần 1 năm qua-2

Diệp Lâm Anh khẳng định không chỉ một lần, nói thêm: "Cả một năm nay quá mệt mỏi rồi. Gần một năm nay khi chuyển nhà, có lo một cái gì cho 3 mẹ con không, có nộp một đồng tiền học nào không, có chu cấp bất cứ gì không? 

Mình quá tử tế rồi, lúc nào cũng đưa con về nhà nội cuối tuần. Nhưng gần 1 tháng nay, khi tòa cứ liên tục hoãn, mình không còn muốn đưa con về nữa vì để mọi chuyện giải quyết cho xong xuôi đi...

Cách người ta đối xử, mình cảm thấy bất công vô cùng. Chưa bao giờ đăng lên mạng tố cái gì, nhưng hôm nay không thể chấp nhận được".

Diệp Lâm Anh: Chồng không chu cấp gần 1 năm qua-3

"Hiện tại, bọn mình chưa có một thống nhất hay thỏa thuận cụ thể tại tòa. Mình đang là người giám hộ, trực tiếp chăm sóc các con. Có việc gì anh ngồi nói chuyện trực tiếp với mình, chứ không phải muốn làm gì thì làm được", Diệp Lâm Anh nói thêm.

Cựu mẫu cũng cho biết, việc chồng đưa con về nhà nội cũng không vấn đề gì, nhưng hành động tranh giành là thiếu tôn trọng một người mẹ.

Diệp Lâm Anh kết hôn với chồng thiếu gia vào năm 2018. Sau đó, cựu mẫu lần lượt hạ sinh 2 nhóc tỳ, "đủ nếp đủ tẻ".

Cuối năm 2021, tin đồn hôn nhân Diệp Lâm Anh trục trặc rộ lên, sau đó người đẹp xác nhận điều này, dọn khỏi nhà chồng.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn. Cô đang đấu tranh giành quyền nuôi cả hai con, bởi cho rằng các bé còn quá nhỏ, không nên chia cắt và phải xa rời vòng tay mẹ.

Ann
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệp Lâm Anh: 'Chồng không chu cấp gần 1 năm qua'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO