Diệp Bảo Ngọc hé lộ thái độ với gia đình mới của chồng cũ qua 1 câu dạy con trai

19/05/2023 15:48

Nhân dịp trải lòng mới đây, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ chia sẻ cách dạy con gây chú ý.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Diệp Bảo Ngọc làm mẹ đơn thân và có hạnh phúc bên người yêu giấu mặt, còn Thành Đạt cũng xây dựng gia đình mới với Hải Băng. Tuy nhiên, cả Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đều giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi dạy và hướng con trai chung đến những điều tốt đẹp nhất.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, nữ diễn viên bất ngờ nhắc đến chồng cũ và còn hé lộ thái độ với "mẹ kế" của con trai. Cụ thể, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô và Thành Đạt thường xuyên trao đổi với nhau về việc đưa đón, học hành của con trai. Nữ diễn viên khẳng định không bận lòng hay khó chịu khi những thông tin cũ bị đào lại vì hiện tại người trong cuộc đều có cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc.

Diệp Bảo Ngọc hé lộ thái độ với gia đình mới của chồng cũ qua 1 câu dạy con trai-1
Diệp Bảo Ngọc trao đổi với chồng cũ về những vấn đề liên quan đến con trai

Tuy nhiên, trước câu hỏi sẽ trả lời ra sao nếu con trai thắc mắc lý do bố mẹ tan vỡ, Diệp Bảo Ngọc tâm sự: "Nếu một ngày nào đó con hỏi trực tiếp thì tôi cũng sẽ trả lời, có sao thì nói vậy. Tuy nhiên tôi luôn chia sẻ với con về những điều tích cực, không phải vì mối quan hệ của ba mẹ tạm ngưng thì sẽ ngưng cả một mối quan hệ luôn. Tôi nói với con, ba và mẹ không có đủ duyên đi xa cùng nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn là một gia đình, bất kỳ lúc nào con cần thì ba mẹ luôn bên cạnh con. Tôi bảo con đừng bao giờ nghĩ ba mẹ không ở cạnh nhau thì gia đình này sẽ không có". 

Diệp Bảo Ngọc hé lộ thái độ với gia đình mới của chồng cũ qua 1 câu dạy con trai-2
Diệp Bảo Ngọc dạy con trai hướng đến điều tích cực, trân trọng gia đình

Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc còn hiếm hoi có 1 câu nói nhắc đến gia đình mới của Thành Đạt. Cụ thể, nữ diễn viện dặn dò con trai phải vui vẻ vì bé được bố và cả Hải Băng yêu thương: "Tôi nói con hãy nghĩ mình may mắn vì có thêm một gia đình nữa là gia đình mới của ba, cô cũng rất yêu thương và chăm sóc cho con. Tôi luôn dạy bé hãy nghĩ đến những điều mình có được chứ đừng nghĩ đến những điều mất đi, vì cứ nghĩ chuyện mất đi sẽ khiến mình tồi tệ hơn. Cuộc sống này nên hướng đến những việc tích cực".

Qua chi tiết này, dân tình cũng phần nào thấy được sự thoải mái, văn minh và tôn trọng mà Diệp Bảo Ngọc dành cho tổ ấm mới của chồng cũ.

Diệp Bảo Ngọc hé lộ thái độ với gia đình mới của chồng cũ qua 1 câu dạy con trai-3
Thành Đạt đã có thêm 3 nhóc tỳ nhưng vẫn dành sự quan tâm và chăm sóc cho con trai đầu lòng

Diệp Bảo Ngọc hé lộ thái độ với gia đình mới của chồng cũ qua 1 câu dạy con trai-4
Dù sống cùng mẹ Diệp Bảo Ngọc nhưng thỉnh thoảng con trai đầu lòng của Thành Đạt sẽ góp mặt trong những dịp đặc biệt cùng gia đình mới của bố

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diệp Bảo Ngọc hé lộ thái độ với gia đình mới của chồng cũ qua 1 câu dạy con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO