Diễn viên Vương Đông đánh và đuổi vợ con ra đường dịp Tết

21/02/2024 15:25

Vương Đông thừa nhận hành vi đánh và đuổi vợ ra đường. Trước đó, hai người nhiều lần lên đồn cảnh sát vì cãi vã, đánh nhau.

Theo QQ, Vương Đông, diễn viên phim Ngự Giao Ký, thừa nhận đánh vợ, để vợ và con gái vất vưởng ngoài đường.

"Tôi thừa nhận hành vi bạo lực gia đình. Tất nhiên, khi có lỗi thì tôi phải nhận", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Lý giải hành động đánh vợ, Vương Đông nói bạn đời tính tình thất thường, luôn nghi ngờ anh ngoại tình. Nam diễn viên đồng thời đăng đoạn ghi âm cãi nhau với vợ làm bằng chứng.

Vương Đông lên tiếng sau khi Annepple, vợ của nam diễn viên, liên tục lên mạng than thở hôn nhân không hạnh phúc. Dịp Tết Nguyên đán, vợ của Annepple nói cô không còn gì trong cuộc sống, tệ hơn là không có chỗ ngủ, không có gì để ăn.

Diễn viên Vương Đông đánh và đuổi vợ con ra đường dịp Tết-1
Hình ảnh Vương Đông và vợ

"Tôi phải đến cầu cứu ở trạm cứu hộ. Tôi liên lạc chồng nhưng anh rất lạnh nhạt. Trước đó anh đã đuổi tôi ra khỏi nhà", Annepple, 23 tuổi, viết trên trang cá nhân.

Mối quan hệ giữa diễn viên Vương Đông và người mẫu Annepple xấu đi từ hai năm trước. Tháng 8/2022, cô tố chồng đánh, liên tục ném đồ vào người, văng tục khi xảy ra tranh cãi. Cô còn đăng kèm video làm bằng bằng chứng.

Trong video cãi vã với vợ, Vương Đông giật điện thoại khi Annepple cố gọi cảnh sát. Nam diễn viên bóp cổ vợ, liên tục gào "Có muốn chết cùng nhau không?". Vợ của Vương Đông chỉ được cứu khi cảnh sát đến nhà.

Lúc đó, Annepple nói cô bị mất trí nhớ tạm thời, đầu bị giật dẫn đến rụng tóc, vết thương khắp người. Nữ người mẫu còn nói tiếp tục bị chồng đánh sau khi từ đồn cảnh sát về.

Annepple nói ban đầu vợ chồng cô hạnh phúc, một thời gian Vương Đông không có trách nhiệm làm chồng, làm cha. Nam diễn viên thậm chí cắt liên lạc, biến mất, không chu cấp.

Tháng 3/2023, hai người hòa giải, nhưng mọi chuyện tiếp diễn theo hướng tệ hơn.

Vương Đông được khán giả biết đến với vai diễn trong Người Tình Kim Cương, Vườn Sao Băng, Mắt Bão, Ngự Giao Ký, Ta Là Lưu Kim Phượng... Trước cuộc hôn nhân với Annepple, nam diễn viên hai lần ly hôn. Hành động bạo lực của Vương Đông hiện bị khán giả lên án tẩy chay, yêu cầu nam diễn viên rời showbiz.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Vương Đông đánh và đuổi vợ con ra đường dịp Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO