Diễn viên Thanh Tú 'cháo lòng' gây bất ngờ khi lần đầu khoe giọng hát

Ninh Phương| 23/06/2023 15:44

Nữ diễn viên Thanh Tú nhận được nhiều lời khen "có cánh" của khán giả sau khi đăng tải video hát vui cùng bạn bè.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân của nữ diễn viên Thanh Tú đã đăng tải một đoạn video nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Trong video, chị đã "khoe" được giọng hát trong veo của mình với ca khúc Tình em là đại dương của ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh.

Nữ diễn viên còn đùa vui rằng mình "làm gì có người yêu" và bắt đầu cất giọng hát trong tiếng đệm đàn guitar của ca sĩ Xuân Đức. Video này hiện tại nhận được gần 10.000 lượt thích và hơn 270.000 lượt xem.

Diễn viên Thanh Tú "khoe" giọng hát ở vịnh Hạ Long (Video: TikTok thanhtuxinhdep).

Phía dưới video, nhiều người dành tặng những lời khen "có cánh" cho chị: "Ồ, xem phim bà Tú "cháo lòng" từ khi còn mười mấy tuổi mà cho đến tận bây giờ gần 40 tuổi rồi mới thấy bà ấy hát, mà lại hát hay luôn cơ đấy", "Không ngờ chị Tú hát hay thế", "Giọng chị Tú vừa hay vừa khỏe và rất tình cảm"...

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ca sĩ Xuân Đức bày tỏ: "Chị Tú rất dễ gần, thẳng thắn. Từ trước tới giờ, tôi chỉ biết chị Thanh Tú là một diễn viên rất giỏi khi hóa thân vào các vai diễn trên màn ảnh rất đời thực và cảm xúc.

Tình cờ lần đầu tiên hai chị em gặp nhau qua một lần tham dự chung sự kiện ở Hạ Long mà tưởng như đã quen từ lâu. Hơn nữa, tôi rất bất ngờ khi được nghe giọng hát của chị Tú. Chị hát hay và nhạc cảm rất tốt".

Diễn viên Thanh Tú cháo lòng gây bất ngờ khi lần đầu khoe giọng hát - 1
Ca sĩ Xuân Đức rất bất ngờ vì giọng hát của nữ diễn viên Thanh Tú (Ảnh: Chụp màn hình).

Diễn viên Thanh Tú (SN 1975) sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố mẹ chị đều là nghệ sĩ cải lương nên từ bé, Thanh Tú đã cùng gia đình rong ruổi khắp các gánh hát. Chị vừa hát vừa làm những công việc vặt như bán xăng dạo, bán đồ ăn để kiếm thêm thu nhập giúp bố mẹ.

Tốt nghiệp trường Nghệ thuật Hà Nội, Thanh Tú từng công tác tại Nhà hát Cải lương trước khi đầu quân về Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, vai diễn đầu tiên tại Gặp nhau cuối tuần đã giúp chị đến gần hơn với công chúng cùng biệt danh Tú "cháo lòng".

Từ đó, nữ diễn viên thường được gắn với hình tượng người phụ nữ chua ngoa, đanh đá. Ở tuổi gần 50, Thanh Tú vẫn chăm chỉ chạy show, tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Đầu năm 2023, vai diễn bà Kim bán xôi của chị trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Thanh Tú 'cháo lòng' gây bất ngờ khi lần đầu khoe giọng hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO