Diễn viên Phương Oanh đang hot rần rần cõi mạng là ai?

26/08/2022 15:44

Bị réo vào ồn ào mạng xã hội, tên tuổi Phương Oanh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt, trở thành từ khóa tìm kiếm "hot".

Chiều 26/8, mạng xã hội xôn xao loạt ảnh lan truyền, được cho là liên quan tới một nữ diễn viên nổi tiếng.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã réo tên diễn viên Phương Oanh vào sự việc. Sao nữ này đang trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn, với những lời lẽ trái chiều, tiêu cực.

Diễn viên Phương Oanh đang hot rần rần cõi mạng là ai?-1
Diễn viên Phương Oanh.

Sau khi bị réo vào ồn ào trên mạng xã hội, tên tuổi Phương Oanh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt, trở thành từ khóa tìm kiếm "hot".

Phương Oanh có tên đầy đủ là Đỗ Thị Phương Oanh, sinh năm 1989, là con gái thứ 3 trong một gia đình có 4 chị em tại Phủ Lý, Hà Nam.

Cô từng làm người mẫu tự do trong khoảng thời gian 2008 - 2011. Người đẹp sau đó chuyển hướng sang đóng phim và được biết đến nhiều hơn.

Diễn viên Phương Oanh đang hot rần rần cõi mạng là ai?-2Diễn viên Phương Oanh đang hot rần rần cõi mạng là ai?-3Diễn viên Phương Oanh đang hot rần rần cõi mạng là ai?-4
Phương Oanh sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn.

Mỹ nhân sinh năm 1989 bắt đầu đóng phim truyền hình từ năm 2012, với tác phẩm Hoa Bay.

Trong những năm sau đó, cô đều đặn lên sóng VTV với những bộ phim truyền hình được khán giả chú ý như Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Hoa Phượng Trắng, Lời Ru Mùa Đông, Tái Sinh, Đối Thủ Kỳ Phùng, Hợp Đồng Hôn Nhân, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu...

Tuy nhiên, phải đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Quỳnh Búp Bê vào năm 2018, tên tuổi Phương Oanh mới thực sự bật lên trong showbiz Việt.

Sau đó, cô tiếp tục củng cố tên tuổi khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim phim truyền hình như Nàng Dâu Order, Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân.

Ngoài công việc là một diễn viên, Phương Oanh cũng làm mẫu ảnh thời trang, gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng, thương hiệu.

Xuxu

Xem thêm: Khối tài sản của ông chủ tập đoàn công nghệ triệu đô Shark Bình lớn cỡ nào?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Phương Oanh đang hot rần rần cõi mạng là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO