Diễn viên nhí 'Đừng Làm Mẹ Cáu' đầu năm đã tặng mẹ món quà hơn 40 triệu, xứng danh 'con nhà người ta'

06/01/2023 07:09

Bé Cherry An Nhiên quen mặt với vai diễn Happi trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu mới đầu năm đã tặng mẹ một món quà với giá hơn 40 triệu.

Cherry An Nhiên đang là gương mặt nhí nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua vai diễn Happi Hạnh An trong phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu. Trong phim, Cherry vào vai con gái của một bà mẹ đơn thân (do Quỳnh Kool đóng). Nét diễn xuất hồn nhiên, trong trẻo của Cherry nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả.

Diễn viên nhí Đừng Làm Mẹ Cáu đầu năm đã tặng mẹ món quà hơn 40 triệu, xứng danh con nhà người ta-1

Ngoài đời, Cherry An Nhiên cũng là một em bé đáng yêu và luôn thu hút mỗi khi xuất hiện. Để có được thành quả này là nhờ sự hỗ trợ rất lớn đến từ "trợ lý mẹ" của em. Đầu năm mới, Cherry cũng không quên tặng mẹ một món quà giá trị như một lời cảm ơn mẹ đã vất vả vì mình. Mới đây trên trang cá nhân, chị Ly Ly, mẹ bé Cherry An Nhiên, đã chia sẻ hình ảnh món quà được con gái tặng. Chị viết: “Chào ngày mới với món quà con thúi tặng mẹ. Bõ cái công làm tài xế phục vụ nàng đi làm. Hôm trước nó còn bảo: ‘Để quay xong phim rồi từ từ con tính toán, con với mẹ đi du lịch nghỉ ngơi…’ Hẳn là từ từ con tính toán.”

Diễn viên nhí Đừng Làm Mẹ Cáu đầu năm đã tặng mẹ món quà hơn 40 triệu, xứng danh con nhà người ta-2

Theo đó có thể thấy quà bé tặng mẹ chính là một chiếc điện thoại đắt tiền có giá hơn 40 triệu. Mẹ bé cũng nhanh chóng đổi màn hình chờ điện thoại là hình ảnh của con gái như một cách thể hiện sự gắn kết giữa hai mẹ con. Trong phần bình luận, nhiều người xuýt xoa với sự gắn bó tình cảm giữa hai mẹ con Cherry cũng như ao ước có được một cô con gái đáng yêu và hiểu chuyện như vậy.

Thực tế Cherry An Nhiên là một gương mặt quen thuộc với khán giả từ lâu. Từ năm 2 tuổi bé đã bước chân lên sàn diễn thời trang và là mẫu nhí nổi bật trong các show thời trang nhí và sàn diễn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng ở Việt Nam. Bên cạnh đó em còn tham gia nhiều TVC quảng cáo, chụp hình lookbook của nhiều nhãn hàng thời trang nhí... Nhờ vậy mà Cherry có thu nhập ổn định và thuộc hàng "khủng" trong số các gương mặt nhí nổi tiếng ở Việt Nam.

Diễn viên nhí Đừng Làm Mẹ Cáu đầu năm đã tặng mẹ món quà hơn 40 triệu, xứng danh con nhà người ta-3Diễn viên nhí Đừng Làm Mẹ Cáu đầu năm đã tặng mẹ món quà hơn 40 triệu, xứng danh con nhà người ta-4

Chị Ly Ly từng chia sẻ trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, Cherry không đi diễn nhưng vẫn có thu nhập từ 1,5-10 triệu/lần khi chụp ảnh lookbook tại nhà cho các thương hiệu và shop thời trang trẻ em, review các sản phẩm mẹ bé. "Tổng thu nhập hàng tháng của con dao động trong khoảng từ 30 - 50 triệu, khi có những job đặc biệt thì thu nhập có thể cao hơn", chị cho hay. Số tiền cat-xe đó được mẹ bé giữ cho con, chi tiêu những thứ cần cho công việc, sinh hoạt của con và một phần được bé trích ra để làm từ thiện. Có thể thấy cho dù kiếm được nhiều tiền từ khi còn nhỏ nhưng mẹ bé Cherry An Nhiên đã dạy con tiêu tiền một cách hợp lý, phù hợp với nhu cầu của bản thân đồng thời cũng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo Emdep.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên nhí 'Đừng Làm Mẹ Cáu' đầu năm đã tặng mẹ món quà hơn 40 triệu, xứng danh 'con nhà người ta'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO