Diễn viên Lưu Kim đi nhặt ve chai, bán hàng rong vì thất nghiệp

09/09/2022 19:01

Lưu Kim trải qua 8 tháng thất nghiệp nên phải đi làm các công việc như nhặt ve chai, bán đồ ăn lề đường. Dù sống cảnh túng thiếu, anh vẫn tự hào vì tự kiếm tiền bằng sức lao động mình.

Theo Sina, diễn viên Lưu Kim rơi vào cảnh thất nghiệp thời gian qua. Nam diễn viên vốn nghèo khổ nên càng túng quẫn khi không tìm được việc làm.

Lưu Kim sống cảnh túng thiếu vì thất nghiệp.

Trên Weibo, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip tài tử xuất hiện với hình ảnh nhếch nhác. Anh mặc áo thun cũ, đội nón rộng vành, gương mặt sạm đen, đổ mồ hôi liên tục vì nắng. Nam diễn viên liên tục rao bán hàng, mong người qua đường ủng hộ.

Sau khi video được đăng tải, hoàn cảnh của Lưu Kim nhận nhiều tình cảm, sự thương hại từ khán giả. Nhiều người thậm chí đòi lập quỹ quyên góp tiền giúp anh trang trải cuộc sống.

Lưu Kim sau đó lên tiếng cho biết mình hiện khó khăn. Suốt 8 tháng qua, anh không tìm được công việc đóng phim nên không có thu nhập. "Tôi không thể nào ngồi một chỗ mà không đứng dậy kiếm tiền từ công việc khác nuôi thân. Mấy ngày qua, tôi đi nhặt phế liệu và bán đồ ăn lề đường kiếm sống", anh chia sẻ.

Tài tử quen mặt với khán giả qua các dạng vai hóm hỉnh, cục mịch nhưng sống tình nghĩa.

Diễn viên kể có hôm anh kiếm được 50 NDT (150 nghìn đồng). Dù ít ỏi, anh thấy vui vì có thể dựa vào sức lao động của mình. Nam diễn viên cũng nói anh không xấu hổ hay ngại ngùng vì bị mỉa mai "hết thời". Tài tử có kế hoạch tích góp số tiền để về quê bắt đầu cuộc sống mới.

"Tôi thấy không có gì phải xấu hổ hay buồn tủi. Rất cảm ơn mọi người nhưng tôi thấy mình đang sống rất có ý nghĩa", tài tử chia sẻ sau khi biết nhiều người có ý định quyên góp tiền cho anh.

Lưu Kim là diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ. Anh là diễn viên thuộc trường phái thực lực, từng đoạt nhiều giải thưởng ở hạng mục diễn viên phụ lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Anh được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Bali lần thứ 6 với phim Trạm giao thông Cảnh Chỉ. Tác phẩm gần đây nhất của Lưu Kim là Goodbye Mr. Loser 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Lưu Kim đi nhặt ve chai, bán hàng rong vì thất nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO