'Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt' Trương Phương kết hôn với chồng Tây

12/07/2022 19:23

Sau 2,5 năm xa cách vì dịch Covid - 19, diễn viên Trương Phương hạnh phúc khi tổ chức đăng ký kết hôn với ông xã ngoại quốc cao gần 2 m.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Phương viết: "Bên nhau 6,5 năm thì yêu xa mất 2,5 năm do Covid. Cuối cùng thì vợ chồng em cũng đợi được đến ngày này. Em xin cảm ơn gia đình yêu thương và các anh chị em nhà mình đã đến chung vui cùng em. Yêu gia đình mình thật nhiều".

Kèm theo những lời chia sẻ trên là hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân khi hạnh phúc cầm tờ giấy đăng ký kết hôn trên tay.

Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet, đây là lễ trao giấy chứng nhận kết hôn từ Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy chứ chưa phải ngày cưới của cô. Cô cũng xin lỗi mọi người vì không mời được hết những bạn bè thân thiết.

"Hẹn gặp các tình yêu ở đám cưới của em nha, cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương động viên em trong suốt thời gian qua", diễn viên Trương Phương bày tỏ.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mừng cho ngày vui của nữ diễn viên. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cả hai bất chấp khoảng cách địa lý, ngôn ngữ và văn hóa.

Trước đó, diễn viên Trương Phương cũng gây chú ý khi ôm trầm bạn trai Tây tại sân bay sau 2,5 năm xa cách vì dịch Covid-19.

Trương Phương sinh năm 1987, được gọi với biệt danh "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt". Nhắc đến Trương Phương, khán giả ngay lập tức nhớ đến một diễn viên với chiều cao 1m50 cùng thân hình mũm mĩm. Cô từng tham gia các phim Cửa sổ thủy tinh, Thương nhớ ở ai. Sau phim này Trương Phương đã tạm ngưng đóng phim.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt' Trương Phương kết hôn với chồng Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO