Diễn viên Jordan Cashmyer đột ngột qua đời ở tuổi 26

17/01/2022 22:40

Jordan Cashmyer, người từng tham gia chương trình truyền hình thực tế '16 and Pregnant' đã qua đời ở tuổi 26.

Theo E Online, ngôi sao truyền hình thực tế Jordan Cashmyer đã qua đời hôm 16/1. Nguyên nhân của cái chết chưa được khẳng định rõ ràng.

Diễn viên Jordan Cashmyer đột ngột qua đời ở tuổi 26

Theo đó, cha ruột của nữ diễn viên trẻ cũng đau buồn chia sẻ trên trang cá nhân: "Đêm qua, tôi đã nhận được một cuộc gọi mà không người cha nào mong muốn. Con gái lớn yêu quý của chúng tôi đã qua đời. Trái tim tôi dường như vỡ vụn.

Xin hãy cầu nguyện cho gia đình tôi vượt qua nỗi đau mất mát khủng khiếp này. Xin hãy hiểu và tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi vào lúc này".

Jordan Cashmyer xuất hiện trong loạt chương trình truyền hình thực tế của kênh MTV vào năm 2014 với bạn trai khi đó là Derek Taylor và con gái của họ là Genevieve "Evie" Shae Taylor. Tập phim ghi lại cuộc đấu tranh tuyệt vọng của người mẹ trẻ thất nghiệp, vô gia cư, bị gia đình không chấp thuận mối quan hệ với bạn trai.

Diễn viên Jordan Cashmyer đột ngột qua đời ở tuổi 26

Năm 2015, họ đường ai nấy đi. Năm 2017, Jordan bị bắt vì tàng trữ ma túy. Cô cũng được suy đoán là vướng vào nghiện ngập.

Khi biết tin, một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông: "Đây là một ngày cực kỳ buồn. Jordan là một người ngọt ngào và chu đáo. Lần cuối chúng tôi nói chuyện, cô ấy dường như đang ở trong tình trạng tốt về tinh thần và thể chất. Tôi luôn ủng hộ cô ấy và rất biết ơn vì tôi đã có cơ hội được biết và làm việc với cô ấy suốt những năm qua".

Hà Lan

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Jordan Cashmyer đột ngột qua đời ở tuổi 26
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO