Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi thông báo có tin vui sau 3 năm yêu

22/08/2023 11:55

Sau gần 3 năm yêu đương, diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương hạnh phúc chào đón thành viên mới.

Vào chiều 21/8, diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Anh chia sẻ bức hình một em bé bụ bẫm, nở nụ cười đáng yêu. Kèm theo đó, nam diễn viên sinh năm 1992 viết: "Hôm nay đi săn được bé rồng con khiến tôi trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới".

Có thể thấy diễn viên Huỳnh Anh vô cùng phấn khích, hạnh phúc khi lên chức bố. Được biết, cặp đôi đã đi khám và nhận được tin chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương: "Chúc mừng anh chị tôi", "Gia đình hạnh phúc quá", "Chúc mừng anh chị chào đón thêm thành viên mới. Chúc bé ngoan ngoãn"...

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi thông báo có tin vui sau 3 năm yêu-1
Diễn viên Huỳnh Anh hạnh phúc thông báo tin vui được lên chức bố.

Diễn viên Huỳnh Anh được biết đến khi tham gia các bộ phim như Cả Một Đời Ân Oán, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận, Mùa Xuân Ở Lại... Vào năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1992 công khai bạn gái là Bạch Lan Phương. Cô hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, làm MC và kinh doanh. Trước đó, Bạch Lan Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái riêng.

Tháng 2/2021, nữ MC được nam diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn lãng mạn. Bạch Lan Phương từng cho biết Huỳnh Anh mong đám cưới và muốn có con, nên đã thay đổi rất nhiều để phù hợp cuộc sống gia đình. Thời gian qua, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường, tình cảm lên mạng xã hội.

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi thông báo có tin vui sau 3 năm yêu-2
Cuối tháng 11/2020, diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ công khai chuyện tình cảm với nữ MC Bạch Lan Phương.

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi thông báo có tin vui sau 3 năm yêu-3Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi thông báo có tin vui sau 3 năm yêu-4
Tới nay, cặp đôi đã có gần 3 năm gắn bó bên nhau. Vào tháng 2/2021, nữ MC được nam diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn lãng mạn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi thông báo có tin vui sau 3 năm yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO