Diễn viên Hoàng Mèo và vợ ly hôn sau 11 năm chung sống

11/04/2023 12:21
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Diễn viên Hoàng Mèo xác nhận đã chia tay vợ - diễn viên Đại Ngọc Trâm vào năm 2020. Hai người duy trì quan hệ đồng nghiệp.

Diễn viên Hoàng Mèo và vợ diễn viên Đại Ngọc Trâm đã ly hôn vào năm 2020.

Theo anh, thời điểm đó xảy ra nhiều biến cố trong cuộc sống vợ chồng như dịch Covid-19 bùng phát; cha Hoàng Mèo bệnh nặng, qua đời... khiến hai vợ chồng căng thẳng, bối rối. Vì thế, họ quyết định dừng lại.

Sau khi ly hôn, Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm thống nhất 2 con sống với mẹ. Anh rất thương con nhưng tin rằng "đàn ông không chăm sóc con chu đáo bằng người mẹ".

Hoàng Mèo và vợ cũ duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Khi sản xuất phim, anh vẫn chia sẻ, hỏi ý kiến Đại Ngọc Trâm vì biết vợ đang học đạo diễn. Thỉnh thoảng, diễn viên về nhà vợ cũ ăn cơm, được mẹ vợ cũ yêu thương.

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm vẫn chưa nói cho con gái 5 tuổi biết chuyện cha mẹ ly hôn vì sợ con buồn. Cô bé thường ngây thơ hỏi mẹ: "Chừng nào cha về ngủ với mẹ con mình?".

Diễn viên Hoàng Mèo và vợ ly hôn sau 11 năm chung sống-1
Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm.

Theo Hoàng Mèo, lý do khiến hai người mâu thuẫn dẫn đến "đường ai nấy đi" là do anh vô tâm. Khi vợ chồng lục đục, anh thường im lặng đi ngủ hoặc đi chỗ khác tránh mặt vợ thay vì đối thoại giải quyết vấn đề. Anh tin rằng mình cần bình tĩnh để tìm cách giải quyết vấn đề.

Một mặt, hai vợ chồng khắc khẩu, không thể trò chuyện lâu. Nếu xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Mèo luôn muốn nói chuyện trực tiếp còn Đại Ngọc Trâm thường chọn cách nhắn tin liên tục.

"Dù vậy, khi gia đình có mâu thuẫn, người đàn ông bao giờ cũng có lỗi nhất", Hoàng Mèo nói.

Hoàng Mèo sinh năm 1982, ghi dấu ấn trong các tác phẩm như Lật Mặt: Nhà Có Khách, Bố Già, Chị Mười Ba... Đại Ngọc Trâm xuất thân là diễn viên kịch, sau đó lấn sân phim ảnh. Chị từng đóng các phim như Vợ Tui Tui Sợ, Cặp Đôi Nội Chiến...

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm gắn bó khi cùng hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới. Họ yêu nhau 6 năm trước khi đi đến hôn nhân vào năm 2010. Họ có 2 con chung tên thân mật là Mì Gói và Bún Gạo.

Hai diễn viên từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Khi mang thai con đầu lòng, Đại Ngọc Trâm từng nấu cơm, mì, hủ tiếu... bán online.

Năm 2017, vợ chồng Hoàng Mèo thành lập một sân khấu kịch ở quận 4, TP.HCM. Sân khấu kịch duy trì không lâu thì đóng cửa.

Khi mang bầu con thứ 2, Đại Ngọc Trâm từng bỏ nhà đi vì stress và giận chồng. Chị mang theo con trai nhỏ, cắt đứt liên lạc với Hoàng Mèo khoảng 1 tuần.

Trong chương trình Giải Mã Tri Kỷ, Đại Ngọc Trâm từng tiết lộ việc viết đơn ly hôn vì chồng vô tâm. Chị bệnh nặng nhưng Hoàng Mèo không hay biết, phải gửi con cho cha mẹ để tự mình đi bệnh viện.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Hoàng Mèo và vợ ly hôn sau 11 năm chung sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO