Diễn viên hài Trương Cửu Nam bị vợ tố bạo hành, ngoại tình

03/03/2022 16:45

Trương Cửu Nam - nam diễn viên hài trẻ của Trung Quốc - bị vợ tố sống bệ rạc, nhiều lần bạo hành và ngoại tình.

Theo Sina, Trương Cửu Nam gần đây gây chú ý trong showbiz vì vướng ồn ào đời tư. Nam diễn viên liên tiếp bị vợ đăng đàn tố có hành vi bạo lực, ngoại tình.

Trong bài đăng tối 2/3 trên Weibo, bà xã nam diễn viên viết: "Chỉ cần việc không ưng ý dù nhỏ, Trương Cửu Nam sẽ đánh đập tôi không thương tiếc. Bạn bè, người thân anh ấy đều chứng kiến rõ nhưng vì thể diện anh ta mà không ai dám nói ra. Tôi nhớ mình đã bị đánh khoảng 20 lần kể từ thời điểm kết hôn năm 2016 đến nay". Cô cũng đăng tải những hình ảnh, giấy giám định thương tật để làm bằng chứng.

Diễn viên hài Trương Cửu Nam bị vợ tố bạo hành, ngoại tình
Diễn viên hài Trương Cửu Nam ảnh hưởng danh tiếng vì bê bối đời tư.

Ngoài hành vi bạo hành, bạn đời Cửu Nam còn tố anh là người lăng nhăng, vô trách nhiệm với gia đình. Dù đã có vợ và con trai, nam diễn viên hài vẫn cặp kè với nhiều cô gái khác. Khi bà xã vắng nhà, nam diễn viên còn dẫn người tình về nhà quan hệ. "Lần đầu tiên khi biết chồng ngoại tình, tôi đã rất sốc. Sau khi nghe anh thề thốt, hối lỗi, tôi cố bỏ qua vì còn tình cảm và suy nghĩ cho con trai. Nhưng anh ấy vẫn chứng nào tật nấy...".

Tháng 9/2021, vợ Trương Cửu Nam đơn phương nộp đơn ly hôn lên tòa. Ngoài ra, cô còn cung cấp thêm các bằng chứng gồm hình ảnh, thông tin với nội dung tố chồng. Phía tòa án đã tiếp nhận hồ sơ và đang trong quá trình xử lý. Vụ việc kéo dài nửa năm qua do cả hai còn giành quyền nuôi con.

Diễn viên hài Trương Cửu Nam bị vợ tố bạo hành, ngoại tình
Vợ và con trai của Trương Cửu Nam.

Trước lời cáo buộc từ vợ, Trương Cửu Nam vẫn giữ động thái im lặng. Nam diễn viên lặng lẽ khóa mạng xã hội, không tiếp nhận phỏng vấn từ truyền thông. Anh thông qua công ty đại diện cho biết sẽ đợi kết quả cuối cùng từ cơ quan có thẩm quyền.

Trương Cửu Nam sinh năm 1993, là diễn viên hài triển vọng của Trung Quốc. Anh được biết đến là gương mặt kế thừa của nhóm Đức Vân Xã - lò đào tạo nghệ sĩ hài hàng đầu tại Trung Quốc. Cửu Nam làm nghề từ năm 2012, ghi dấu ấn qua lối hài độc thoại, đậm tính truyền thống. Ngoài các chương trình tạp kỹ sân khấu, anh được mời diễn trên các kênh truyền hình như Tencent, Thiên Tân,...

Clip Trương Cửu Nam diễn hài trên sân khấu

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên hài Trương Cửu Nam bị vợ tố bạo hành, ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO