Diễn viên Cao Thái Hà mua nhà hơn 5 tỷ đồng tặng mẹ

18/04/2023 20:59
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Diễn viên phim "Mẹ Rơm" hạnh phúc khi tặng mẹ món quà ý nghĩa, giúp cả gia đình sum họp tại thành phố.

Nhân dịp sinh nhật mẹ, diễn viên Cao Thái Hà gửi những lời yêu thương, kính trọng tới mẹ và chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà mới mà cô dành tặng bà. Cô cho biết mẹ đã đồng ý từ quê lên TP.HCM ở chung với con gái.

"Khi làm căn nhà này, con đã nói với thiết kế kết hợp bàn ăn ở khu vực bếp, vì con biết lúc ba còn sống đã cầm đũa lên rồi nhưng lúc nào mẹ cũng còn loay hoay dưới bếp.

Con bây giờ trưởng thành rồi, niềm vui của con là ngồi ở sát bên mẹ, nhìn mẹ nấu ăn trong bộ đồ bộ đáng yêu và đợi mẹ cầm đũa lên cười hạnh phúc con mới ăn ngon được. Đó là khoảnh khắc con cảm thấy bình an và tuyệt vời nhất", cô xúc động chia sẻ.

Diễn viên Cao Thái Hà mua nhà hơn 5 tỷ đồng tặng mẹ-1
Diễn viên Cao Thái Hà bày tỏ lòng biết ơn mẹ với món quà đặc biệt, giá trị.

Căn nhà mới có giá trị hơn 5 tỷ đồng, rộng 125m2, được thiết kế 2 tầng và có 3 phòng ngủ. Người đẹp Cần Thơ tiết lộ đã rất nỗ lực làm việc, tích góp để mua căn nhà mới. Sau khi đón mẹ lên TP.HCM, Cao Thái Hà cũng sẽ ở chung với mẹ và em trai. Nhà riêng của cô sẽ dùng để cho thuê.

"Khi làm ngôi nhà này, mỗi khoảnh khắc tôi đều nghĩ tới mẹ. Tôi thấy hạnh phúc hơn cả khi mua nhà cho riêng mình. Cuối cùng, mẹ tôi cuối cùng cũng đồng ý lên ở với con gái", Cao Thái Hà vui mừng bày tỏ.

Diễn viên Cao Thái Hà mua nhà hơn 5 tỷ đồng tặng mẹ-2
Ngôi nhà có 3 phòng ngủ đủ cho các thành viên trong gia đình Cao Thái Hà.

Diễn viên Cao Thái Hà mua nhà hơn 5 tỷ đồng tặng mẹ-3
Nữ diễn viên hạnh phúc bên mẹ và em trai.

Chia sẻ với VietNamNet, Cao Thái Hà tâm sự đây là món quà đã ấp ủ từ lâu để dành tặng mẹ nhân dịp đặc biệt.

"Sau hơn 1 năm tu tập để nhìn lại chính mình, tôi muốn được tận hưởng từng khoảnh khắc bên mẹ nên đã quyết định phải đón bà lên Sài Gòn sinh sống cùng mình. Tôi quyết định mua ngôi nhà chỉ trong 1 ngày. Sau này, mỗi ngày tôi sẽ được nhìn thấy mẹ trong bếp, trồng cây, vui vẻ và hạnh phúc. Điều đó đủ khiến tôi mãn nguyện cả đời rồi", diễn viên phim Bão ngầm bày tỏ.

Cao Thái Hà, sinh năm 1990, đến từ Cần Thơ. Cô tham gia hoạt động giải trí với vai trò diễn viên. Trong sự nghiệp diễn xuất, Cao Thái Hà từng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải Cánh diều 2020 với vai diễn Diệu Ngọc trong phim Bán chồng. Cô cũng gây ấn tượng trong những bộ phim khác như Mẹ rơm, Bão ngầm, Tiếng sét trong mưa...

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Cao Thái Hà mua nhà hơn 5 tỷ đồng tặng mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO