Diễn viên 'cà phê nâu lắc' ân hận vì đóng clip drama

27/07/2023 17:30

Nữ diễn viên đóng clip "cà phê nâu lắc không đường" đã lên mạng chia sẻ về việc sau khi đóng clip đã không dám ra đường và công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vừa qua, cộng động mạng "nổi sóng" về clip "cà phê nâu lắc không đường" của một nữ diễn viên. Khi "sóng chưa yên" thì nữ diễn viên tiếp tục có clip "bơ không đường" khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Khi cư dân mạng chia sẻ tốc động chóng mặt về hai clip này thì nữ diễn viên đã lên mạng trần tình về "hậu trường".

"Hai clip đó là do các bạn mời mình quay. Mình quay chỉ biết diễn đúng vai nhưng cộng đồng mạng xem thì tưởng mình vào quán hoạnh họe nên chửi bới, phê phán, có những lời nói rất khiếm nhã. Nói thật sự mình cảm thấy rất sốc, tâm lý cũng rất nặng nề...

Nữ diễn viên kể về sự việc sau khi đóng clip. CLIP: TikTok

Nói thật, thời gian qua mình mất cả tuần không dám ra đường. Có một bạn trước đây mình cũng rất hay đi diễn với bạn ấy, xong bạn gọi điện nói dạo này mình hot trên TikTok ghê. Mình cười cứ tưởng bạn ấy khen. Xong bạn ấy nói: “Chị ơi, em nói với chị chính vì như thế nên sếp của em không hợp tác với chị nữa. Vì những bình luận trên cộng đồng nên họ ngại không làm việc với chị" -  nữ diễn viên kể.

Đáng chú ý, bên dưới các clip được chia sẻ, hàng ngàn bình luận với lời lẽ bất bình. Về vấn đề này, theo nữ diễn viên: "Mình chỉ nghĩ là diễn thôi, nhập vai làm đúng với phận sự của mình nhưng không ngờ ảnh hưởng quá lớn.

Con gái mình xem clip đó cháu nó không chịu đựng được những lời phê phán, chửi bới của cộng đồng mạng. Con gái nói: “Thôi mẹ ơi, mẹ dẹp quay những kiểu như thế đi, con thấy xấu hổ lắm. Những lời người ta nói mẹ thực sự như đâm vào tim con. Đó là một cái mà mình cũng rất trăn trở"

Diễn viên "cà phê nâu lắc" chia sẻ thêm: "Đạt được như chị diễn clip vừa rồi không phải bạn nào cũng làm được và mọi người nói rằng rất thành công, mong muốn được thành công như chị.
Nhưng mà thực sự các bạn trẻ mới bước vào nghề, khi mà nhận những công việc thì phải cân nhắc và nếu nhận những kịch bản drama thì phải chuẩn bị tâm lý thật vững.
Quay xong thì các bạn sẽ không biết được những lời bình luận như thế nào. Nếu mà tâm lý yếu cũng không nên dấn thân vào kịch bản drama".

PHẠM DŨNG

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên 'cà phê nâu lắc' ân hận vì đóng clip drama
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO