Diễn viên Anh Đức và bạn gái hot girl Anh Phạm cưới ngày 26/7

22/06/2024 11:30

Cặp đôi diễn viên Anh Đức và Anh Phạm thông báo sẽ tổ chức đám cưới ngày 26/7/2024.

Tối 21/6, diễn viên Anh Đức đăng ảnh cùng bạn gái Anh Phạm trong trang phục cưới, kèm thông tin "Save the date" nhằm thông báo về lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ngày 26/7.

Nam diễn viên chưa tiết lộ thông tin cụ thể về đám cưới. Với quan hệ khá rộng của cả hai, buổi lễ dự kiến có sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết và nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ thuật.

Diễn viên Anh Đức và hot girl Phạm Quỳnh Anh hẹn hò nhưng giữ kín mối quan hệ. Cả hai hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay thông tin về nhau trên mạng xã hội nên hầu như khán giả không biết đến chuyện tình cảm.

Diễn viên Anh Đức và bạn gái hot girl Anh Phạm cưới ngày 26/7-1
Anh Đức và Anh Phạm sẽ cưới vào tháng 7/2024. Ảnh: FBNV

Tháng 4/2024, Anh Đức đã chính thức công khai mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Anh đăng hình ảnh cầu hôn bạn gái và bày tỏ niềm hạnh phúc khi tìm được người phụ nữ của đời mình.

Tin tức này đã nhận được sự chúc mừng của đông đảo khán giả và bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người đều vui mừng cho Anh Đức và mong rằng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Dù chênh lệch 12 tuổi, Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm và thấu hiểu. Cả hai đều là những người có tính cách hài hước, vui vẻ nên luôn mang đến tiếng cười cho nhau.

Bên cạnh đó, hai người cũng rất tôn trọng công việc và sở thích riêng. Anh Đức từng chia sẻ rằng, Phạm Quỳnh Anh là người phụ nữ "hiểu chuyện và biết điều", luôn âm thầm ủng hộ anh trong sự nghiệp.

Đám cưới của cặp đôi được mong đợi sẽ là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của làng giải trí Việt Nam năm 2024.

Anh Đức sinh năm 1987 tại TPHCM, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như: Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng. Anh từng hẹn hò với diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh góp mặt trong nhiều gameshow như: Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn...

Anh Phạm tên thật là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999. Cô gây chú ý khi thủ vai Diễm trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong một số phim như: Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà, Idol tỷ phú… Anh Phạm còn được khán giả chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Anh Đức và bạn gái hot girl Anh Phạm cưới ngày 26/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO