Diễn viên 20 tuổi bị bắt vì liên quan vụ giết người đốt xác

01/05/2024 22:27

Diễn viên Wakayama Yaoto bị cảnh sát bắt do nghi ngờ có liên quan đến vụ án giết người đốt xác tại tỉnh Tochigi, Nhật Bản.

Ngày 1/5, cảnh sát Nhật Bản thông báo bắt giữ diễn viên Wakayama Yaoto (20 tuổi) do nghi ngờ có liên quan đến vụ án giết người, đốt xác tại thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi. Ngoài Wakayama Yaoto, 3 nghi phạm khác cũng bị bắt với tội danh tương tự.

Diễn viên 20 tuổi bị bắt vì liên quan vụ giết người đốt xác-1
Wakayama Yaoto bị bắt vì liên quan đến vụ án giết người đốt xác.

Theo thông tin từ cảnh sát, ngày 16/4, người dân phát hiện 2 thi thể cháy đen của một đàn ông và một phụ nữ. Điều tra ban đầu cho biết 2 nạn nhân là cặp vợ chồng người Nhật gốc Trung. Họ là những doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống tại tỉnh Tochigi.

Diễn viên Wakayama Yaoto và đồng bọn bị phát hiện có liên quan sau khi cảnh sát kiểm tra camera an ninh khu vực. Đồng bọn của Wakayama Yaoto xuất hiện tại nhà riêng của 2 nạn nhân vào 0h ngày 16/4. Sau đó, những người này liên hệ với Wakayama Yaoto và cùng nhau dùng ô tô chuyển thi thể đến nơi vứt xác.

Hiện tại, một trong số những nghi phạm đã nhận tội nhưng mục đích phạm tội vẫn chưa được tiết lộ. Cảnh sát Nhật Bản cho biết sẽ tiếp tục thu thập thêm bằng chứng và điều tra vụ việc.

Diễn viên 20 tuổi bị bắt vì liên quan vụ giết người đốt xác-2
Wakayama Yaoto từng xuất hiện trong nhiều bộ phim khi còn nhỏ.

Vụ giết người đốt xác hiện gây chấn động Nhật Bản bởi Wakayama Yaoto từng là diễn viên nhí nổi tiếng ở làng giải trí. Từ năm 9 tuổi, Wakayama Yaoto bắt đầu xuất hiện trong nhiều bộ phim Nhật Bản ăn khách. Anh từng đóng vai chính trong phim truyền hình Senior Kanbei cùng nhiều phim khác như: For N, Kamen Rider Wizard, Kiki's Delivery Service… Những năm gần đây, Wakayama Yaoto rời công ty chủ quản và dần rút khỏi làng giải trí.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên 20 tuổi bị bắt vì liên quan vụ giết người đốt xác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO