Vietdate - Nơi giao lưu, kết nối với “Người ấy” trở nên dễ dàng

21/04/2021 11:00

Bạn đang độc thân và muốn tìm kiếm một người bạn để hẹn hò nhưng các mối quan hệ xã hội của bạn lại không giúp bạn tìm kiếm được nửa kia như mong muốn. Vậy hãy để ứng dụng hẹn hò trực tuyến Vietdate giúp bạn tìm được những đối tượng theo đúng nguyện vọng của bản thân.

Vietdate thấu hiểu những khó khăn khi các bạn phải mất quá nhiều thời gian, chi phí và công sức đi tìm một nửa trái tim của mình. Với mong muốn kết nối các bạn đến gần nhau hơn, tạo cho các bạn có nhiều cơ hội khi đi một nửa còn lại của mình. Và đó cũng chính là lý do ứng dụng ra đời để các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời từ các tính năng mà phần mềm mang lại.

Vietdate là một trong top ứng dụng hẹn hò trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay, sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vài bước tải ứng dụng hẹn hò Vietdate trên smartphone - Một thế giới thu nhỏ sẽ nằm trong tay bạn.

Phần mềm được tạo ra như một tiện ích phi lợi nhuận với các chức năng chính như sau:

Kết nối trái tim

image001.png

App gắn kết yêu thương - Thế giới thu nhỏ trong tầm tay của bạn

Có thể trong cuộc sống bạn có rất nhiều mối quan hệ, thế nhưng tất cả các đối tượng đó không làm bạn “Siêu lòng” và không thể vượt mức “Tình bạn”. Do đó, bạn muốn tìm đến những điều thú vị thoát ra khỏi tất cả các môi trường truyền thống như cuộc sống, công việc, học tập,...

Ngay lúc này, bạn có thể tham gia hẹn hò online gặp gỡ những người bạn bốn phương thông qua ứng dụng Vietdate, App sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thực sự phù hợp nhất, đúng với tâm tư, nguyện vọng mà bạn bày tỏ. Sau đó, bạn có thể tự do tìm hiểu, lựa chọn những người bạn để kết nối trò chuyện trong App đem lại nhiều tính năng trò chuyện tiện ích, hình ảnh, sticker hấp dẫn, thú vị để có thể gắn kết các trái tim gần với nhau hơn.

Hẹn hò nghiêm túc

image00(2).jpg

Hẹn hò nghiêm túc - Kết nối các trái tim với nhau

Tất cả những người sử dụng App này đều được hệ thống kiểm soát, lọc thông tin an toàn, do vậy mọi người tin tưởng, sử dụng App đều là những cá nhân nghiêm túc trong chuyện tình cảm, có mục đích chính là xác định vào tìm kiếm cũng như kết nối với các bạn đang đi tìm nửa còn lại của mình để tìm được mảnh ghép còn lại luôn thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mình.

Điểm mạnh của App hẹn hò là hệ thống bảo mật vô cùng cao. Những người tham gia cần phải cập nhật thông tin, hình ảnh một cách chi tiết và liên tục, do đó chất lượng người dùng trên App rất cao và nhanh chóng loại bỏ những cá nhân có ý định xấu. Bên cạnh đó, ứng dụng cam kết đảm bảo an toàn về thông tin cá nhân của các bạn, đồng thời cung cấp cho các bạn các tính năng tích hợp rất riêng chỉ có ở Vietdate nên App rất an toàn khi trò chuyện.

image005.png

Hẹ hò nghiêm túc - Gợi ý đối tượng phù hợp cho bạn

Công nhận giới tính của tất cả mọi người

Vietdate không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da, dân tộc,.... Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ tất cả các bạn dù giới tính nào, nhưng đồng thời cũng đảm bảo sự bền vững cộng đồng Vietdate.

image007.png

Hẹn hò nghiêm túc - App nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả cao

Nhanh chóng và hiệu quả

Chỉ cần bạn tải ứng dụng hẹn hò trên các điện thoại có ứng dụng Android và đảm bảo điện thoại của bạn có kết nối internet hoặc wifi. Với vài thao tác tải, đăng ký thông tin đơn giản là bạn có thể nhanh chóng tìm gặp hẹn hò và trò chuyện với người ấy thật dễ dàng.

Mang giá trị Việt bay xa

Vietdate ra đời với ý nghĩa cao cả trong việc đưa ra mục tiêu trong tương lai hướng đến các dịch vụ tiện ích phi lợi nhuận gây quỹ và trao thông điệp của các bạn tới những nơi hoàn cảnh còn khó khăn, mang giá trị to lớn, trao yêu thương đến muôn nơi.

Với sự nỗ lực không ngừng cùng với sự hỗ trợ hết lòng, do vậy Vietdate ngày càng nhận được sự quan tâm, tin tưởng cũng như đồng hành từ tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Vietdate - Nơi giao lưu, kết nối với “Người ấy” trở nên dễ dàng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO