Trên tay iPhone 12 Pro Max chính hãng vừa mở bán tại Việt Nam

Tuấn Anh| 27/11/2020 11:19

Việt BáoĐêm qua, iPhone 12 series chính hãng đã được mở bán đồng loạt trên toàn quốc, trong đó iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại được người dùng ưa chuộng nhất. Cùng Việt Báo trên tay siêu phẩm mới của Apple.

Đúng 0g ngày 27/7, những chiếc iPhone 12 Pro Max chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã được kích hoạt.

Trong loạt bốn iPhone 12, iPhone 12 Pro Max là mẫu máy được người Việt quan tâm nhiều nhất. Theo số liệu được một số nhà bán lẻ công bố, tỉ lệ đặt cọc iPhone 12 Pro Max chiếm tới 70%.

iOS 14 được cài sẵn trên iPhone 12 Pro Max mang nhiều điểm cải tiến giúp máy được tối ưu tốt hơn nâng cao hiệu năng.

Mặt lưng của iPhone 12 Pro Max được trang bị cụm camera độc đáo đặt lệch về bên trái, mặt kính sau cũng được phủ mờ, cải thiện độ bám khi cầm và hạn chế mồ hôi, dấu vân tay.

Đây cũng là mẫu iPhone mỏng hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm, với độ mỏng chỉ vỏn vẹn 7,4 mm, viền mỏng hơn giúp màn hình lớn hơn nhưng không làm cho kích thước máy tăng lên. iPhone 12 Pro Max đủ gọn nhẹ để bạn thao tác dùng một tay thoải mái hay nhét túi quần dễ dàng.

iPhone 12 Pro Max được trang bị 3 cụm camera có độ phân giải đều 12 MP gồm: camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele. Apple tận dụng kích thước lớn trên iPhone 12 Pro Max để thêm cảm biến lớn hơn vào hệ thống camera. Theo đó, sự thay đổi này đem đến khả năng thu sáng tốt hơn 87% so với thế hệ trước thay vì chỉ 27% trên iPhone 12 Pro.

Nhiều công nghệ tối tân được trang bị trên camera iPhone 12 Pro Max như: khả năng quay video HDR đạt chuẩn Dobly Vision, tính năng Deep Fussion, công nghệ Apple ProRAW hỗ trợ chụp ảnh RAW, tính năng Night Mode, Time-Lapse trên cả camera trước và sau cho khả năng chụp đêm xuất sắc.

Mặt trước của iPhone 12 Pro Max vẫn còn tai thỏ khá lớn nơi chứa camera selfie cũng như cụm cảm biến Face ID nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, các ứng dụng cũng đã được tối ưu sao cho không bị ảnh hưởng bởi tai thỏ quá nhiều.

iPhone chính hãng tại Việt Nam có mã VN/A.

Nếu so với iPhone 11 Pro Max thì iPhone 12 Pro Max được Apple giảm dung lượng pin xuống chút ít. Tuy nhiên điều đó là không đáng kể, vì chipset A14 hoạt động luôn được tối ưu, nó tiêu thụ ít điện năng hơn cho cùng một nhu cầu trong khi nó có màn hình lớn hơn. Các tác vụ lướt web, nghe nhạc, xem phim, chơi game... không hề làm khó iPhone 12 Pro Max.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trên tay iPhone 12 Pro Max chính hãng vừa mở bán tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO