Samsung mang các tính năng hiện đại của Galaxy S21 xuống điện thoại đời cũ hơn

Tuấn Anh| 18/02/2021 17:24

Việt BáoSamsung vừa thông báo hãng chính thức đưa phần mềm One UI 3.1 dựa trên Android 11 của mình lên các thiết bị cũ.

Ban đầu chỉ dành riêng cho dòng Galaxy S21, đợt triển khai rộng hơn này còn bao gồm cả dòng Galaxy S20, dòng Note20, dòng Z Fold2 và dòng Z Flip. Điều đó cũng có nghĩa là một số tính năng từ Galaxy S21 đang được trang bị cho các thiết bị cũ hơn nhờ bản cập nhật phần mềm.

Trong số các tính năng sắp có trên các thiết bị cũ hơn là chế độ Single Take nâng cao (còn gọi là Single Take 2.0), cho phép bạn chọn kiểu chụp bạn muốn sử dụng sau khi quay một đoạn phim ngắn. Bạn không chỉ có thể chọn ảnh đẹp nhất trong số đó mà còn có thể chọn các hiệu ứng video. Phiên bản mới có thể kéo nhiều khung hình hơn và quay video chuyển động chậm, cũng như cho phép bạn lọc loại ảnh bạn muốn chụp. Ngoài ra còn có tính năng xóa đối tượng, cho phép bạn chọn các khu vực để xóa khỏi ảnh, cùng với tính năng ghi nhiều micrô (gồm nguồn âm thanh trên thiết bị và bluetooth) khi quay video.

Chế độ chụp ảnh Single Take 2.0 trên Galaxy S21 sẽ được trang bị cho các điện thoại cũ hơn

Ngoài ra, One UI 3.1 cung cấp tính năng Chia sẻ riêng tư được hỗ trợ bởi blockchain, cho phép bạn gửi các tệp như tài liệu, ảnh hoặc video với quyền truy cập trong thời gian giới hạn và thậm chí thu hồi quyền truy cập đó sớm. Tính năng Eye Comfort Shield tự động điều chỉnh ánh sáng xanh dựa trên thời gian trong ngày. Điều khiển nhà thông minh tích hợp Cài đặt nhanh cũng có sẵn trong OneUI 3.1. Các tính năng One UI 3.1 khác trên Galaxy S21 bao gồm tích hợp hiệu ứng cuộc gọi video mới hấp dẫn cho nhiều ứng dụng, cùng nhiều chỉnh sửa nhỏ hơn.

Một số thiết bị Samsung đã nhận được bản cập nhật One UI 3.1 như Galaxy Tab S7, S7+, Galaxy S20 FE... Samsung cho biết việc triển khai bản cập nhật này sẽ bắt đầu vào tối nay ở một số khu vực.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Samsung mang các tính năng hiện đại của Galaxy S21 xuống điện thoại đời cũ hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO