Nokia ra mắt bộ đôi smartphone giá dưới 200 USD và tai nghe không dây

24/09/2020 10:02

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, HMD Global vừa ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất mang thương hiệu Nokia của hãng, nhắm đến phân khúc bình dân với mức giá dưới 200 USD.

Sau khi sở hữu thương hiệu Nokia, hãng công nghệ Phần Lan HMD Global chú trọng đến phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ, hơn là cạnh tranh với các đối thủ ở phân khúc cao cấp và đắt tiền.

Mới đây, HMD Global vừa trình làng bộ đôi smartphone mới nhất của hãng, với tên gọi Nokia 2.4 và Nokia 3.4. Điểm chung của bộ đôi sản phẩm này đó là đều có mức giá dưới 200 USD.

Nokia ra mắt bộ đôi smartphone giá dưới 200 USD và tai nghe không dây - 1

Nokia 2.4

Trong đó, Nokia 2.4 là phiên bản rẻ hơn và cấu hình thấp hơn, với mức giá 139 USD. Sản phẩm sở hữu màn hình 6,5-inch độ phân giải HD, thiết kế dạng “giọt nước” để bố trí camera trước độ phân giải 5 megapixel. Bên trong là bộ vi xử lý MediaTek Helio P22, đi kèm bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của sản phẩm là cảm biến vân tay, cùng với cụm camera kép, bao gồm camera chính 13 megapixel và camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng 4.500mAh và cả giắc cắm phone 3,5mm truyền thống.

Phiên bản Nokia 3.4 có cấu hình và mức giá cao hơn. Sản phẩm sở hữu màn hình 6,4-inch, nhưng vì thiết kế “giọt nước”, sản phẩm có màn hình “đục lỗ” để bố trí camera trước độ phân giải 8 megapixel. Bên trong sản phẩm là bộ xử lý Snapdragon 460, đi kèm bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ lưu trữ 64G, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Nokia ra mắt bộ đôi smartphone giá dưới 200 USD và tai nghe không dây - 2

Nokia 3.4

Mặt sau của sản phẩm có cảm biến vân tay, cùng với cụm 3 camera, trong đó có camera chính 13 megapixel, camera góc rộng 5 megapixel và camera 2 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Nokia 3.4 cũng được trang bị giắc cắm phone 3,5mm, nhưng dung lượng pin trên sản phẩm chỉ 4.000mAh, thấp hơn “đàn em” Nokia 2.4.

Nokia 3.4 sẽ được bán ra thị trường với mức giá 179 USD.

Ngoài bộ đôi smartphone Nokia, HMD Global cũng giới thiệu tai nghe không dây với tên gọi Nokia Power Earbuds. Sản phẩm được trang bị hộp đựng kiêm pin sạc cho tai nghe với dung lượng lên đến 3.000mAh. Nokia cho biết tai nghe có thể sử dụng liên tục trong 5 giờ đồng hồ, hoặc lên đến 150 giờ nếu vừa nghe vừa sạc cùng hộp đựng.

Nokia ra mắt bộ đôi smartphone giá dưới 200 USD và tai nghe không dây - 3

Tai nghe không dây Power Earbuds

Power Earbuds cũng hỗ trợ chống nước theo chuẩn IPX7, nghĩa là có thể ngâm nước ở độ sâu một mét trong vòng 30 phút hoặc có thể sử dụng trong điều kiện trời mưa.

Tai nghe không dây của Nokia sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay, với mức giá 99 USD.

Nổi bật Việt Báo
  • Gam màu u ám nơi rốn hạn Long An
    Trước hiện tượng thời tiết cực đoan, hạn hán và xâm nhập mặn thường xuyên diễn ra, người dân huyện Cần Giuộc (Long An) đang trải qua những tháng ngày chứng kiến mảnh đất canh tác của mình khô khan đến nứt nẻ.
  • Thủ tướng Thái Lan nói gì việc đặc sản bị chê tệ nhất thế giới?
    Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin nhận định rằng món kaeng tai pla (cà ri ruột cá) có thể chỉ khó ăn với một số người nước ngoài nhưng được đông đảo người dân trong nước yêu thích. 
  • TPHCM nắng gay gắt 39 độ C sau cơn mưa vài phút lúc sáng
    Sau cơn mưa rải rác kéo dài vài phút sáng nay, TPHCM tiếp tục có nắng gay gắt 39 độ C. Nắng nóng dự kiến kéo dài đến hết tuần.
  • Những người không nên ăn mướp
    Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.
  • Tổng thống Pháp cảnh báo 'ngày tàn của châu Âu'
    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm qua có bài phát biểu đáng chú ý về tương lai Liên minh châu Âu, trong đó lần đầu tiên đặt câu hỏi về vấn đề bản sắc. Theo Nhà lãnh đạo Pháp, châu Âu đang suy yếu” và cần đầu tư lớn để xây dựng vị thế như một cực thứ 3 giữa Trung Quốc và Mỹ. Phát biểu đưa ra trong bối cảnh Liên minh châu Âu chuẩn bị bước vào các cuộc bầu cử quan trọng vào tháng 6 tới.
Đừng bỏ lỡ
Nokia ra mắt bộ đôi smartphone giá dưới 200 USD và tai nghe không dây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO