Ming-Chi Kuo: iPhone 12 sử dụng ống kính cao cấp Largan

04/07/2020 10:21

Theo nhà phân trích kỳ cựu về Apple, Ming-Chi Kuo, cụm camera sau của "iPhone 12" sắp ra mắt của Apple được cải thiện chất lượng hình ảnh rất nhiều.

Ming-Chi Kuo: Largan sẽ giao những ống kính camera

Trong một ghi chú nghiên cứu mới mà MacRumors phát hiện, Kuo cho biết rằng, Largan sẽ cung cấp các ống kính máy ảnh cao cấp để Apple sử dụng trên những chiếc điện thoại của mình từ giữa tháng 7. Thời điểm này trễ hơn một chút so với vài năm trước.

Việc sản xuất đã bị chậm trễ từ 4 đến 6 tuần trong nửa cuối năm nay, khiến thời điểm giao hàng ống kính cao điểm sẽ rơi vào khoảng tháng 9 – 11, thay vì tháng 8 – 10 như trước đây.

Kuo không đề cập đến lý do chậm trễ này trong ghi chú của mình, thế nhưng, nhiều khả năng, nguyên nhân của điều này xuất phát từ đại dịch coronavirus bùng phát mạnh mẽ trên toàn cầu. Apple vẫn dự kiến sẽ công bố những chiếc iPhone mới vào tháng 9, nhưng có tin đồn cho rằng, một số mẫu iPhone có thể sẽ xuất hiện trong tháng 10 hoặc 11.

Ghi chú mới của Kuo không đề cập cụ thể loại ống kính "cao cấp" nào sẽ được sử dụng trong iPhone 12, nhưng trong một ghi chú trước đó, ông tuyên bố rằng mẫu iPhone 6,7 inch sẽ có nhiều cải tiến trong cụm đa camera phía sau, bao gồm các cảm biến lớn hơn, có thể thu được nhiều ánh sáng hơn, mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Dự kiến, bộ đôi iPhone 6,7 inch và 6,1 inch cao cấp sẽ có 3 camera, trong khi 2 phiên bản iPhone 5,4 inch và 6,1 inch thấp cấp hơn chỉ được trang bị camera kép. Trước đây, Kuo cho biết, ông kỳ vọng những chiếc iPhone 6,1 inch và 5,4 inch sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 9, trong khi đối với iPhone 6,7 inch, điều này sẽ được trì hoãn đến tháng 10 do thiết kế phức tạp hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ming-Chi Kuo: iPhone 12 sử dụng ống kính cao cấp Largan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO