Lộ hình ảnh đầu tiên của iPhone 13 với cụm camera đặt chéo

23/04/2021 15:30

Theo các nguồn tin từ trước đến nay, Apple sẽ trình làng dòng iPhone 13 sắp tới vào tháng 9 năm nay.

Lộ hình ảnh đầu tiên của iPhone 13 mini, cụm camera đặt chéo

Dẫu vậy, các nguồn tin gợi ý, thế hệ iPhone 13 sẽ không được nâng cấp quá nhiều. Và sau những thông tin về sự thay đổi đối với mặt trước của dòng iPhone 13, giờ đây, chúng ta còn có thêm một vài dữ liệu khác liên quan đến mặt sau của iPhone 13 mini.

Đây là hình ảnh thực tế đầu tiên của iPhone 13 mini. Dĩ nhiên, đây chỉ là một nguyên mẫu, đồng nghĩa rằng nó có thể không đại diện cho thiết bị cuối cùng sẽ được tung ra thị trường. Về cơ bản, nguyên mẫu này tương tự như những lần lộ diện trước đó. Tuy nhiên, nó lại cho chúng ta cái nhìn rõ hơn đối với mặt sau của iPhone 13 mini.

Dù mô-đun camera kép phía sau của iPhone 13 mini vẫn sẽ nằm trong "cục lồi" hình vuông, nhưng nó lại có 2 thành phần bên trong. Các ống kính sẽ không còn được sắp xếp theo chiều dọc như iPhone 12 mini, thay vào đó, chúng sẽ được đặt theo đường kéo. Hơn nữa, toàn bộ mô-đun camera thiết kế mới này sẽ chứa các ống kính lớn hơn. Bên cạnh đó, iPhone 13 mini cũng sẽ dày hơn một chút so với iPhone 12 mini.

Lộ hình ảnh đầu tiên của iPhone 13 mini, cụm camera đặt chéo

Tất nhiên, 4 mẫu iPhone 13 sẽ không có thông số cấu hình giống nhau. Bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị tấm nền OLED LTPO 120Hz của Samsung. Màn hình này hỗ trợ tần số quét thích ứng 120Hz, tức màn hình sẽ tự điều chỉnh tần số quét một cách thông minh. Nó có thể tự động chuyển đổi từ 1Hz – 120Hz dựa theo nội dung trên màn hình.

Điều này giúp tiết kiệm năng lượng cho điện thoại một cách hiệu quả. Đây là lần đầu tiên những chiếc iPhone của Apple có tần số quét cao hơn 60Hz. Tuy nhiên, iPhone 13 mini sẽ không có những tính năng này.

Hơn nữa, một vài thông tin cho biết, những chiếc smartphone này sẽ hỗ trợ cả Face ID lẫn Touch ID. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng sẽ được trang bị bộ xử lý A15 Bionic hoàn toàn mới. Chúng cũng sẽ hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6E cùng cụm camera được cải thiện.

Mức giá dự kiến cho những thiết bị này cũng sẽ tăng lên đáng kể. Phiên bản cao cấp nhất được đồn đoán sẽ có giá hơn 2.300 USD, đắt đỏ nhất trong lịch sử iPhone.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ hình ảnh đầu tiên của iPhone 13 với cụm camera đặt chéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO