CEO OnePlus xác nhận sẽ ra mắt flagship giá rẻ OnePlus 9R 5G

19/03/2021 10:46

Như vậy, bộ ba smartphone OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và OnePlus 9R sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 tới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn với News18, CEO Pete Lau của OnePlus đã xác nhận việc ra mắt chiếc smartphone thứ 3 thuộc dòng OnePlus 9. Đó là một chiếc flagship giá rẻ, có tên chính thức là OnePlus 9R 5G. Tuy nhiên cho đến nay, chiếc smartphone này mới chỉ được xác nhận là sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Theo The Verge, CEO Pete Lau nói rằng muốn tiến xa hơn nữa so với OnePlus Nord. Đây là chiếc smartphone tầm trung mà OnePlus đã ra mắt vào năm ngoái. Do đó, OnePlus 9R 5G có thể sẽ nằm ở phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Tuy nhiên, điều thu hút là giá bán sẽ phải chăng hơn.

CEO OnePlus xác nhận sẽ ra mắt flagship giá rẻ OnePlus 9R 5G - Ảnh 1.

OnePlus 9R sẽ hỗ trợ công nghệ 5G và tập trung vào các tính năng chơi game. CEO Pete Lau đã nói rất nhiều về trải nghiệm chơi game trên OnePlus 9R, rằng chiếc smartphone này sẽ đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà ngay cả đối với những tựa game nặng. OnePlus 9R cũng sẽ có màn hình mượt và độ nhạy cao, có thể được trang bị màn hình với tần số trên 90Hz.

OnePlus 9R được đồn đại là sẽ trang bị chip Snapdragon 865, đây là một con chip xử lý được ra mắt từ năm ngoái. Điều này có thể khiến người tiêu dùng cảm thấy hụt hẫng, nhưng bù lại giá thành sẽ phải chăng hơn so với việc trang bị một con chip thế hệ mới như Snapdragon 888.

Như vậy, bộ ba smartphone OnePlus 9, OnePlus 9 Pro và OnePlus 9R sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 3 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CEO OnePlus xác nhận sẽ ra mắt flagship giá rẻ OnePlus 9R 5G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO