Black Shark 4 lộ diện: Vẫn là smartphone chơi game nhưng không 'hầm hố', giá rẻ hơn

11/02/2021 12:36

Black Shark 4 sở hữu thiết kế khá đơn giản, không hề "hầm hố" giống như thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Xiaomi được cho là đang phát triển Black Shark 4 - thế hệ smartphone chơi game tiếp theo của hãng. Gần đây, chiếc điện thoại này đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của Google Play Console với số hiệu model là KSR-A0 và PRS-A0.

Biến thể PRS-A0 của Black Shark 4 hiện đã được phê duyệt bởi cơ quan chứng nhận TENAA Trung Quốc. Mặc dù tài liệu chứng nhận không đề cập đến bất kỳ thông số kỹ thuật nào của thiết bị, tuy nhiên nó lại đi kèm một vài hình ảnh render - cho thấy Black Shark 4 có thể là một chiếc smartphone chơi game với mức giá phải chăng.

Black Shark 4 lộ diện: Vẫn là smartphone chơi game nhưng không hầm hố, giá rẻ hơn - Ảnh 1.

Hình ảnh render được cho là của Black Shark 4.

Thay vì sở hữu mặt lưng với thiết kế "hầm hố" giống như thế hệ tiền nhiệm trước đó, mẫu smartphone chơi game Black Shark bí ẩn này lại có mặt lưng cực kỳ đơn giản, với hệ thống 3 camera hình lục giác nằm ngang và đèn flash LED.

Ở cạnh phải, thiết bị có hai phím chuyên dụng để chơi game và phím nguồn được tích hợp cảm biến vân tay để mở khoá. Trong khi đó, cạnh trái là nơi chứa cụm phím tăng giảm âm lượng.

Black Shark 4 lộ diện: Vẫn là smartphone chơi game nhưng không hầm hố, giá rẻ hơn - Ảnh 2.

Điểm số AnTuTu được cho là của Black Shark 4, mã hiệu model KSR-A0.

Black Shark PSR-A0 được trang bị màn hình phẳng, với phần notch để chứa camera selfie nằm ở chính giữa. Nếu như bạn chưa biết, cả Black Shark 2 và Black Shark 3 đều có màn hình AMOLED và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình. Việc trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên cho thấy PSR-A0 sẽ sử dụng màn hình LCD. Ngoài ra, thiết kế đơn giản ở mặt lưng cũng cho thấy đây có thể là một chiếc smartphone chơi game giá cả phải chăng.

Về thông số kỹ thuật, thông tin được đề cập trên Google Play Console tiết lộ Black Shark PSR-A0 sẽ có sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm và đi kèm với 12GB RAM, chạy hệ điều hành Android 11 và có độ phân giải màn hình Full HD+.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Black Shark 4 lộ diện: Vẫn là smartphone chơi game nhưng không 'hầm hố', giá rẻ hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO