Diễn biến vô cùng bất ngờ về tương lai của Văn Lâm ở Cerezo Osaka

06/04/2022 08:40

Ngay trước thời điểm kỳ chuyển nhượng ở Nhật Bản khép lại, Văn Lâm đang được cho là có thể rời khỏi CLB Cerezo Osaka.

Thị trường chuyển nhượng ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản sẽ đóng cửa vào ngày hôm nay (6/4). Ngay trước thời khắc cuối cùng, câu chuyện tương lai của Văn Lâm bỗng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Diễn biến vô cùng bất ngờ về tương lai của Văn Lâm ở Cerezo Osaka - 1

Văn Lâm có thể rời CLB Cerezo Osaka vào hôm nay (ảnh: Cerezo Osaka).

Trên trang Facebook cá nhân, Văn Lâm đã đăng tải bức ảnh, kèm theo dòng chú thích: "Được rồi, đi thôi". Chưa dừng lại ở đó, trên tài khoản Instagram cá nhân, thủ thành người Việt Nam bất ngờ đăng ký theo dõi CLB Omiya Ardija.

Đây là CLB đang thi đấu ở giải hạng hai Nhật Bản (thấp hơn hạng đấu mà Cerezo Osaka thi đấu). Thậm chí, Omiya Ardija còn đang gặp khó khăn khi đang xếp cuối cùng ở giải hạng hai Nhật Bản.

Theo một vài nguồn tin, Văn Lâm có thể được CLB Cerezo Osaka cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở Nhật Bản. Thủ thành này vừa trải qua thời gian dài điều trị chấn thương vai và không có nhiều cơ hội ra sân ở Cerezo Osaka.

Hiện tại, Văn Lâm chỉ là sự lựa chọn thứ ba trong khung gỗ của CLB sau Kim Jin Hyeon, Maki. Bên cạnh đó, Cerezo Osaka còn có một thủ thành trẻ tuổi khác cũng được đăng ký ở mùa giải này là Haruna. Cho tới thời điểm này, thủ môn của đội tuyển Việt Nam mới ra sân hai trận cho Cerezo Osaka ở cúp Hoàng đế Nhật Bản và AFC Champions League.

Diễn biến vô cùng bất ngờ về tương lai của Văn Lâm ở Cerezo Osaka - 2

Điều đáng nói, HLV trưởng của CLB Omiya Ardija ở thời điểm này là Masahiro Shimoda, người từng dẫn dắt CLB Sài Gòn. Ông có 1 tháng làm việc nhưng không thể giúp CLB Sài Gòn tiến bộ, thậm chí, họ còn thua cả 3 trận dưới thời HLV này.

Ở thời điểm hiện tại, CLB Omiya Ardija có tới 4 thủ môn là Ueda (26 tuổi), Minami (42 tuổi), Wakui (17 tuổi) và Wakabayashi (18 tuổi). Tuy nhiên, Văn Lâm chỉ phải cạnh tranh với Ueda ở vị trí trong khung gỗ của CLB.

Câu trả lời cuối cùng về tương lai của Văn Lâm sẽ có trong ngày hôm nay. Hiện tại, có hai cầu thủ Việt Nam thi đấu ở giải hạng 2 Nhật Bản là Văn Luân và Hồng Quân. Họ đang khoác áo FC Ryukyu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến vô cùng bất ngờ về tương lai của Văn Lâm ở Cerezo Osaka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO