Diễn biến mới nhất vụ tài xế Mercedes tông chết người ở Bình Thuận

11/06/2022 08:44

Liên quan đến vụ tài xế Mercedes tông chết người xảy ra ở bờ kè Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vào ngày 12/5, đến nay đã có kết luận giám định thương tật đối với người bạn của tài xế.

Theo đó, anh Nguyễn Văn Xuyên (SN 1981, ngụ khu phố 2, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết) có tỉ lệ thương tật 4%. Trước đó, Phạm Văn N. (SN 1979, trú tại phố Phát Diệm, thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) là tài xế xe Mercedes cũng đã có kết luận giám định thương tật với tỷ lệ thương tật 1,5%.

Sau khi có kết luận giám định, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận sẽ có bước tố tụng tiếp theo với nhóm thanh niên hành hung lái xe Mercedes và bạn của người này tại khu vực bờ kè Phan Thiết.

Diễn biến mới nhất vụ tài xế Mercedes tông chết người ở Bình Thuận-1

Phạm Văn Nam tại cơ quan công an

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã khởi tố vụ án hình sự giết người và đã khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Phạm Văn Nam về tội giết người.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ để đấu tranh với các đối tượng liên quan; kiên quyết xử lý theo đúng quy định pháp luật, không để oan sai, không bỏ lọt tội phạm.

Trước đó, khoảng 0h10 ngày 12/5, Nam cùng nhóm bạn đến quán Thuận Phát, thuộc khu phố 5, phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết. Khi Nam điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 30F-16865 đến khu vực bờ kè phía trước quán Diệu Phát thì suýt va chạm vào nhóm người đang đi qua đường, gồm có: H.X.H (SN 1979, trú phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết); Trần Quốc Phong (SN 1994, trú phường Xuân An, TP. Phan Thiết); Võ Lam Trường (SN 2003, trú phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết).

Diễn biến mới nhất vụ tài xế Mercedes tông chết người ở Bình Thuận-2

Chiếc xe tang vật trong vụ việc

Thấy sự việc không có gì, Nam tiếp tục điều khiển xe ô tô đến quán Thuận Phát cách đó khoảng 100 mét rồi dừng lại. Khi vừa xuống xe thì bị nhóm H, Phong, Trường chạy xe máy đến, dùng tay chân đánh liên tục vào người Nam và nhóm bạn của Nam.

Khi thoát được, Nam lên xe ô tô đóng cửa nhưng nhóm của H tiếp tục dùng đá, ghế, bàn, chai... ném vào xe của Nam. Nam điều khiển xe chạy 3 vòng theo nhóm người của H nhưng không tông được ai. Khi thấy H đang đứng giữa đường, trên tay cầm cái bàn, Nam cho xe chạy với tốc độ cao về hướng H. Khi Nam điều khiển xe lao đến, H. ném bàn vào xe rồi té xuống đường; chiếc xe tông vào người H, gây tử vong. Sau đó, Nam điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Đến 12h cùng ngày, Phạm Văn Nam đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đầu thú.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến mới nhất vụ tài xế Mercedes tông chết người ở Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO