Diễn biến màn ẩu đả kinh hoàng ở trận chung kết SEA Games 32

16/05/2023 23:29

Ban huấn luyện, các cầu thủ của hai đội U22 Thái Lan và U22 Indonesia lao vào cuộc ẩu đả khiến trọng tài phải rút ra nhiều thẻ đỏ và đội ngũ an ninh phải can thiệp trật tự.

Phút 91 của hiệp phụ thứ nhất trận chung kết SEA Games 32, Irfan thoát xuống và bấm bóng kỹ thuật qua người thủ môn U22 Thái Lan, ghi bàn thứ 3 cho Indonesia trong trận. Lúc này, xô xát nổ ra.

Các cầu thủ dự bị và thành viên ban huấn luyện hai đội lao vào ẩu đả. Các cầu thủ đá chính cũng tham gia vào cuộc chiến. Nhân viên an ninh lập tức vào cuộc, song chưa thể ổn định tình hình ngay lập tức.

Ống kính máy quay truyền hình bắt được khoảnh khắc thành viên hai đội dùng nắm đấm và cả cú đá về phía đối thủ. Một thành viên ban huấn luyện U22 Indonesia được nhìn thấy không thể đứng vững và phải nhờ tới đồng nghiệp dìu tới khu kỹ thuật.

Sau khi ổn định tình hình, trọng tài chính quyết định trút quyền chỉ đạo của 2 trợ lý bên phía U22 Thái Lan và 1 trợ lý của U22 Indonesia. Ngoài ra, còn có 2 thẻ đỏ khác dành cho hậu vệ Komang (U22 Indonesia) và thủ môn Soponwit (U22 Thái Lan).

Đây đều là những người có tham gia trực tiếp tới vụ ẩu đả. Tổng cộng, tình huống xô xát dẫn tới 2 thẻ đỏ cho phía U22 Indoneisa và 3 thuộc về U22 Thái Lan.

thai-lan-indonesia-au-da-7-1383(1).jpg
Rất đông lực lượng an ninh có mặt nhằm kiểm soát tình hình.

Căng thẳng được cho là khởi nguồn từ bàn gỡ 2-2 của U22 Thái Lan ở những giây cuối cùng trong giờ thi đấu chính thức. Ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan có màn ăn mừng quá đà. Họ chạy sang khu vực kỹ thuật của U22 Indonesia và ăn mừng ngay trước mặt đối phương.

Sau khi có bàn dẫn 3-2, U22 Indonesia lặp lại hành động ăn mừng của U22 Thái Lan. Tình huống này thật sự đã làm nổ ra cuộc xô xát giữa đôi bên. Rất nhiều thành viên và cầu thủ hai đội lao vào nhau và sẵn sàng đấm đá, thách thức, qua đó tạo nên một hình ảnh phi thể thao ở trận chung kết SEA Games 32.

u22-thai-lan-1387.jpg
Trợ lý bên phía U22 Thái Lan chạy sang khu kỹ thuật U22 Indonesia ăn mừng khiêu khích
thai-lan-indonesia-au-da-3-1390.jpg
Pha ẩu đả của thành viên BHL U22 Thái Lan và cầu thủ U22 Indoneisa sau bàn gỡ 2-2
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến màn ẩu đả kinh hoàng ở trận chung kết SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO