Điểm tin thể thao sáng 6/4: V-League trở lại, Real hạ Barca nhờ Benzema toả sáng

Tú Anh | 06/04/2023 09:03
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

V-League 2023 sẽ quay trở lại với vòng 5 diễn ra chiều nay (6/4), ở trận siêu kinh điển Benzema toả sáng giúp Real đánh bại Barca với tỉ số 4-0 ngay tại Nou Camp

V-League 2023 sẽ chính thức lăn trở lại vào chiều nay (6/4) sau gần 2 tháng tạm dừng với trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 5 trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và HAGL.

Sau 4 vòng đấu, cả 2 đội đang bất bại khi HAGL có 4 trận hoà, Viettel 1 thắng 3 hoà.

viettel_hagl.jpeg
Viettel và HAGL đối đầu trong khuôn khổ vòng 5 V-League

Đối thủ của tuyển nữ Việt Nam là Indonesia quyết định không tham dự SEA Games 32 trên đất Campuchia. Theo Goal phiên bản Indonesia, Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) xác nhận tuyển nữ Indonesia không tham dự SEA Games 32 nhưng chưa công bố lý do.

Đây là lần thứ hai liên tiếp tuyển nữ Indonesia quyết định rút khỏi SEA Games. Trong kỳ đại hội diễn ra tại Việt Nam, liên đoàn bóng đá nước này cũng thông báo đội tuyển bóng đá nữ và futsal nữ sẽ không tham dự giải trước ngày tranh tài.

Công Phượng có trận đầu tiên được ra sân kể từ khi tới Nhật Bản nhưng tiền đạo tuyển Việt Nam cũng chỉ xuất hiện khi trận đấu đã sang phút bù giờ trong trận đấu giữa Yokohama và Nagoya ở lượt 3 J.League Cup (Cúp Quốc gia Nhật Bản).

congphuong.jpeg
Công Phượng chưa có cơ hội thể hiện nhiều tại Nhật Bản

Với vỏn vẹn 2 phút có mặt, tiền đạo tuyển Việt Nam không kịp để lại dấu ấn trong thất bại 2-3 của đội nhà trước Nagoya.

HLV Mai Đức Chung rút kinh nghiệm tuyển nữ Việt Nam dù đội nhà chiến thắng với tỉ số đậm 5-1 trước Nepal với sự toả sáng của Huỳnh Như.

Kết quả này giúp thầy trò Mai Đức Chung có lợi thế lớn trước màn tái đấu vào 8/4, trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất Olympic 2024. Với kết quả này ĐT nữ Việt Nam chỉ cần không thua với cách biệt từ 5 bàn trở lên, chúng ta sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 2 Olympic 2024.

Benzema lập hat-trick, Real hủy diệt Barca ngay tại Nou Camp. Đội khách nhờ phong độ cực cao của Karim Benzema đã giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Với kết quả thắng chung cuộc 4-1 Real vào chung kết cúp Nhà Vua.

Đáng nói, Benzema là cầu thủ Real Madrid đầu tiên sau 60 năm có hat-trick trong trận Siêu kinh điển sân khách

benzema-barca-real-madrid-144.jpeg
Benzema lập hattrịck

Đối thủ chờ thầy trò HLV Carlo Ancelotti ở chung kết là Osasuna. Trận tranh ngôi vô địch diễn ra vào ngày 6/5.

Rashford tỏa sáng đưa MU trở lại Top 4. Chỉ sau 1 ngày bị đá văng khỏi Top 4 Premier League, MU đã trở lại sau chiến thắng 1-0 trước Brentford ở trận đấu bù vòng 25. Marcus Rashford trở thành người hùng khi ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ thu về 3 điểm.

Kết quả này là đủ để thầy trò Ten Hag chấm dứt mạch 3 trận không biết thắng. Quan trọng hơn cả, MU đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham sau 1 ngày bị đánh bật xuống thứ 5.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin thể thao sáng 6/4: V-League trở lại, Real hạ Barca nhờ Benzema toả sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO