Điểm tin thể thao sáng 18/4: Liverpool thắng tưng bừng trên sân của Leeds, Real Madrid đáp trả Barca sau tuyên bố được trọng tài thiên vị

Tú Anh (Tổng hợp)| 18/04/2023 11:01
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Liverpool đã có chiến thắng đậm với tỷ số 6-1 trên sân của Leeds, Lisandro Martinez cập nhật tình hình chấn thương, Real Madrid và Barca “khẩu chiến”,…

Liverpool vùi dập Leeds 6-1

Trên sân khách, Liverpool gặp khó khăn trước cách nhập cuộc đầy tự tin của Leeds. Sau quãng thời gian bị dồn ép, đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 35, sau pha đệm cận thành của Cody Gakpo. Các cầu thủ Leeds phản ứng dữ dội vì Alexander-Arnold đã để bóng chạm tay. Tuy nhiên, cả trọng tài Craig Pawson và tổ VAR đều im lặng.

liv.jpg

Leeds chơi lúng túng sau bàn thua, để rồi thủng lưới lần thứ 2 sau đó 4 phút. Sang hiệp hai, chủ nhà rút ngắn cách biệt nhưng hàng thủ hớ hênh khiến thủ thành Illan Meslier phải vào lưới nhặt bóng thêm 4 lần.

var.jpg

Chung cuộc, Liverpool thắng 6-1 ngay tại Elland Road. Kể từ sau khi thắng MU 7-0, Liverpool trải qua 4 vòng liên tiếp toàn hòa và thua. Thầy trò HLV Jurgen Klopp đã giải cơn khát chiến thắng bằng "set tennis" trước Leeds. Lúc này, "Lữ đoàn đỏ" còn kém nhóm dự Champions League 9 điểm, trong khi mùa giải còn 7 vòng và 1 trận đá bù.

Lisandro Martinez cập nhật tình hình chấn thương

Lisandro Martinez chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương bàn chân hôm 17/4. Trên trang cá nhân, trung vệ của MU chia sẻ hình ảnh rạng rỡ dù nằm trên giường bệnh kèm dòng thông điệp: "Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Tôi muốn cám ơn những tin nhắn của mọi người. Giờ là lúc tôi tập trung để hồi phục". Nhiều đồng đội tại MU đã gửi tin nhắn động viên Martinez trên mạng xã hội.

martinez.jpg

Martinez bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2022/23 sau khi được chẩn đoán gãy xương bàn chân ở trận hòa 2-2 của MU trước Sevilla tại tứ kết lượt đi Europa League hôm 14/4.

Real Madrid đáp trả Barca sau tuyên bố được trọng tài thiên vị

Chủ tịch Barca, Joan Laporta, đã có buổi họp báo đầu tiên sau những cáo buộc liên quan đến việc đội bóng này hối lộ trọng tài. Tại đây, ông đã lôi kình địch Real Madrid vào và nói rằng Los Blancos mới là đội được hưởng nhiều lợi thế nhờ trọng tài. Ngay lập tức, Real Madrid đã đáp trả bằng việc chia sẻ một video dài bốn phút phác thảo các mối liên hệ của Barca với cựu độc tài Tây Ban Nha Francisco Franco.

barca.jpg

Đoạn video được phát sóng trên Real Madrid TV và sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội, đi sâu vào mối quan hệ của Barca với Franco thông qua các đoạn phim và văn bản lưu trữ. Barca vẫn chưa phản hồi về video của Madrid. Mối quan hệ giữa hai đội bóng này đang ngày một xấu đi trong những tuần gần đây.

Ferdinand: Chỉ Messi hay hơn Bruno Fernandes mùa này. Cựu trung vệ Rio Ferdinand ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes lên lối chơi của MU ở mùa giải 2022/23.

bruno.jpg

"Hãy nhìn khả năng chuyền bóng và tạo cơ hội của Bruno. Với những thống kê đang sở hữu, chỉ Lionel Messi mới có thể cạnh tranh với cậu ấy về khả năng đóng góp vào các bàn thắng. Tôi không nói Bruno ngang đẳng cấp với Messi, sẽ không ai nói như thế. Tuy nhiên, chỉ Messi mới có những thông số tốt hơn Bruno", Ferdinand bình luận trên FIVE hôm 17/4. Từ đầu mùa 2022/23, Bruno ghi 10 bàn và góp 10 kiến tạo cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường.

Ten Hag chốt tương lai của Martial

Anthony Martial luôn gây ấn tượng mỗi khi được ra sân, anh đã đóng góp 10 bàn thắng cho MU sau 933 phút thi đấu mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương và có nhiều tin đồn nói rằng HLV Erik Ten Hag sẽ cắt giảm anh khỏi đội hình trong mùa Hè tới. Nhưng mới đây, có vẻ Ten Hag đã thay đổi ý định và sẽ giữ Martial ở lại.

download.jpg

Khi được hỏi liệu ông có ở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới không, chiến lược gia người Na Uy trả lời: "Theo quan điểm của tôi là có".“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, Anthony chắc chắn có những phẩm chất để chơi bóng đá ở đẳng cấp cao nhất. Và khi cậu ấy sung sức, đội bóng của chúng tôi sẽ chơi tốt hơn", ông nói.

Văn Quyết nói về pha phản ứng dẫn đến thẻ đỏ. Đội trưởng CLB Hà Nội thừa nhận có phản ứng với trợ lý trọng tài sau trận thua 1-3 của đội trước Bình Định tối 17/4. Khi đội thua, tôi ra can Chuẩn với Việt Anh và cũng có có tranh cãi với trọng tài. Đúng là mình có phản ứng nhưng chủ yếu là giải thích với trọng tài”, Nguyễn Văn Quyết chia sẻ. Với tấm thẻ đỏ, Văn Quyết sẽ bị treo giò ở vòng 8. Anh có thể đối diện thêm án phạt nguội từ Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin thể thao sáng 18/4: Liverpool thắng tưng bừng trên sân của Leeds, Real Madrid đáp trả Barca sau tuyên bố được trọng tài thiên vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO