Điểm tin thể thao 3/4 : Thái Lan ‘chê’ tuyển Việt Nam, Chelsea trảm tướng, MU họp khẩn

03/04/2023 11:30

LĐBĐ Thái Lan bỏ qua và không mời tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2023, Chelsea chính thức sa thải Graham Potter, trong khi đó MU họp khẩn sau thất bại trước Newcaste

Thái Lan “bỏ qua” tuyển Việt Nam: Vào dịp FIFA days vào tháng 9 tới, LĐBĐ Thái Lan tiếp tục tổ chức giải giao hữu cúp Nhà Vua (King's Cup) với sự góp mặt của 3 đội khách mời dự kiến là UAE (hạng 70 thế giới), Ấn Độ (hạng 106) và Lebanon (hạng 100).

Đọc thêm: Tuyển Việt Nam dễ gặp Thái Lan ở Asian Cup 2023

Đây là lần thứ 2 liên tiếp bóng đá Thái Lan không mời tuyển Việt Nam tham dự giải đấu này, sau lần đầu vào năm ngoái.

theerathon-bunmathan-301.jpeg
Bóng đá Thái Lan "chê" tuyển Việt Nam, nhưng có thể tái đấu ở SEA Games 32

Tuy nhiên, bóng đá Thái Lan rất có thể sẽ gặp Việt Nam ở SEA Games 32 tới đây. Cụ thể BTC đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á sắp diễn ra tại Campuchia vừa phân loại các đội hạt giống môn bóng đá nam và sẽ tổ chức bốc thăm vào ngày 5/4 tới.

Theo đó, Campuchia nằm ở nhóm số 1 cùng đội đương kim vô địch U23 Việt Nam. Các đội còn lại sẽ phân vào nhóm hạt giống số 2 (Thái Lan, Inonesia) và số 3,4 gồm những đội còn lại.

Vòng loại cúp Quốc gia 2023 xác định xong các đội đi tiếp gồm Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Phù Đổng, Quảng Nam, Nam Định, Công an Hà Nội, Viettel, PVF - CAND 2 sau các trận diễn ra 3 ngày cuối tuần qua.

Chelsea chính thức sa thải Graham Potter sau thất bại 0-2 trước Aston Villa ngay trên Stamford Bridge. Cũng theo thông báo của Chelsea, trợ lí Bruno Saltor sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa giải 2022/23.

grahampotter.jpeg
Chelsea chính thức sa thải Graham Potter

Tuy nhiên,kinh nghiệm là hạn chế lớn của cựu cầu thủ Brighton này, và Chelsea cũng tính đến phương án HLV đẳng cấp hơn, có kinh nghiệm cầm quân hơn.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Julian Nagelsmann đang được xem là lựa chọn hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Thất bại trước Newcaste khiến MU đánh mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vào tay đối thủ. Không chỉ có thế, sau trận các cầu thủ đã tổ chức cuộc họp riêng với nhau để tự kiểm điểm trong sự chỉ trích khá nặng nề từ Luka Shaw.

Messi và Mbappe 'tàng hình', PSG nhận kết quả đầy cay đắng trước Lyon ngay trên sân nhà khi thua với tỉ số tối thiểu 0-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của PSG tại Ligue 1. Ở vòng đấu trước, họ thua 0-2 trước Rennes. PSG vẫn đang dẫn đầu Ligue 2 với 66 điểm nhưng lúc này, họ chỉ hơn đội nhì bảng là Lens có 6 điểm.

Bài liên quan
  • Leicester City chia tay HLV Brendan Rodgers
    Hơn 4 năm làm việc của Brendan Rodgers tại Leicester City đã kết thúc khi đội bóng của ông rơi xuống nhóm phải xuống hạng. Ban lãnh đạo "Bày cáo" đã quyết định chia tay với Rodgers.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin thể thao 3/4 : Thái Lan ‘chê’ tuyển Việt Nam, Chelsea trảm tướng, MU họp khẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO