Điểm tin chuyển nhượng 18/7: Đồng đội của Messi giải nghệ

BÌNH AN (tổng hợp)| 18/07/2021 12:29

Cựu trung vệ của Real Madrid, đồng đội của Messi tại đội tuyển Argentina tuyên bố giải nghệ vì chấn thương. Arsenal tiếp tục tăng cường lực lượng với Lokonga

Đồng đội của Messi giải nghệ

garay.jpg

Trên Twitter của mình, trung vệ Ezequiel Garay thông báo sẽ kết thúc sự nghiệp vì bệnh thoái hóa khớp háng đã từng khiến anh có lúc không thể đi lại được. Cầu thủ 34 tuổi này đã chơi cho Real Madrid, Benfica Lisbon và Zenit St. Petersburg.

Từ năm 2016 đến năm 2020, anh chơi cho Valencia và không được CLB gia hạn sau khi kết thúc hợp đồng. Cả năm qua Garay không thể chơi bóng vì chấn thương. Garay đã chơi 32 trận quốc tế cho Argentina và từng giành huy chương vàng Olympic cùng Messi tại Olympic Bắc Kinh năm 2008

Simeone “con” muốn chơi cho đội bóng của cha

Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone vừa hé lộ mong muốn được gia nhập Atletico Madrid, nơi cha mình đang làm HLV trưởng. Trong lần xuất hiện trên chương trình radio tại Italia mới đây, Giovanni thổ lộ ước muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của cha mình.

1605543269_996442_noticia_normal.jpg

Tuy nhiên, hiện lại có thông tin anh chuẩn bị sang Anh thi đấu cho Watford trong một hợp đồng trị giá 8,75 triệu bảng và có thể tăng lên 10,5 triệu bảng tùy thành tích thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1995 này hiện đang chơi cho Cagliari và từng gây ấn tượng rất tốt trong màu áo của Genoa, Fiorentina.

Arsenal hi vọng có Lokonga trước chuyến đi Mỹ

Arsenal hy vọng sẽ có được tiền vệ Albert Sambi Lokonga trước khi bay đến Florida để tập huấn và thi đấu giao hữu. Các nguồn tin cho thấy Arsenal đã đồng ý mức giá 18 triệu bảng để đưa Lokonga về từ Anderlecht.

Nếu kịp hoàn tất, Lokonga sẽ đi cùng chuyến bay đến Mỹ với toàn đội. Trước đó, Arsenal đã bỏ ra đến 58 triệu euro để hoàn tất hợp đồng với trung vệ Ben White từ Brighton.

download.jpg

Đội bóng của Mikel Arteta cũng vừa kết thúc đợt tập huấn tại Scotland bằng trận hòa 2-2 với Rangers, trong đó tân minh trị giá 8 triệu bảng Nino Tavares góp 1 bàn thắng.

Pháo thủ cũng đang xúc tiến đàm phán với Lyon về trường hợp của tiền vệ Houssem Aouar, ước tính trị giá 21 triệu bảng. Nhưng họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Totenham, Liverpool và cả Man United.

Sampdoria nhất quyết không bán Mikkel Damsgaard

Tiền vệ người Đan Mạch Mikkel Damsgaard, đang trở nên đắt khách sau màn trình diễn nổi bật tại EURO 2020. Theo trang Transfermart, Damsgaard là một trong 10 cầu thủ tăng giá mạnh nhất sau EURO, từ 6 triệu euro lên 20 triệu euo. Một loạt cái tên như Liverpool, Tottenham, Dortmund, Inter Milan… sẵn sàng chồng đủ tiền để mang anh về.

24416-1626458777009.jpg

Tuy nhiên, HLV Roberto D’Avesca của Sampdoria khẳng định trên Sky Sports: "Damsgaard sẽ tiếp tục thể hiện mình tại Serie A vì ở đây cho phép cậu ấy phát triển hơn nữa. Theo tôi, anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng, đó là lý do tại sao tôi không muốn thảo luận về bất kỳ vụ chuyển nhượng nào, cậu ấy không phải để bán ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin chuyển nhượng 18/7: Đồng đội của Messi giải nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO