Điểm tin 28/10: Bayern thua thảm. Sự thật tin Lewandowski giành Quả bóng vàng

BÌNH AN (tổng hợp)| 28/10/2021 12:40

Bayern Munich thua thảm 0-5 trước M’Gladbach. Sự thật về vụ rò rỉ tin Lewandowski giành Quả bóng vàng 2021

Bayern thua thảm 0-5

Tại vòng 2 Cúp quốc gia Đức sáng 28-10, Bayern Munich đã bất ngờ có trận thua đậm 0-5 khi làm khách đến sân của Borussia Monchengladbach.

Hệt như cách MU thua 0-5 trước Liverpool, Bayern tiếp cận trận đấu đầy sai sót dù tung ra đội hình mạnh nhất với đủ những Lewandowski, Gnabry, Sane, Muller, Kimmich... Dù vậy, chỉ sau có 2 phút, mành lưới của họ đã rung lên sau tình huống hàng phòng ngự chơi lúng túng và để cho Kouadio Kone.

1000.jpg
Bayern gây sốc nặng với trận thua trắng 5 bàn.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 3-0 bằng cú cúp của Bensebaidi. Nếu như Maguire bị xem là tội đồ của MU thì Upamecano cũng đem đến hình ảnh tương tự. Hai sai lầm sơ đẳng của trung vệ người Pháp khiến đội chủ nhà dễ dàng đánh bại thủ môn Neuer. Ngày thảm họa của Bayern khép lại khi Brel Embolo hoàn tất cú đúp trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng 5-0. Đây là trận thua đậm nhất của Bayern kể từ trận thua Franfurt 5-1 ở mùa giải 2019/2020 khiến HLV Niko Kovac bị sa thải và Hansi Flick lên thay thế.

Sự thật tin đồn Lewandowski giành Quả bóng vàng 2021?

Thông tin gây xôn xao khắp châu Âu từ hôm qua đến nay khi một tài khoản mạng xã hội tiết lộ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2021.

Theo hình ảnh mà tài khoản này đăng tải, kết quả cho thấy Lewandowski về nhất với 627 điểm từ 176 phiếu bầu. Tiền đạo của Bayern Munich bỏ xa Messi và người về thứ 3 là Karim Benzema. Theo kết quả của hình ảnh cho thấy, 3 trong 4 cầu thủ đứng sau Benzema đến từ Premier League, lần lượt là Mohammed Salah, Jorginho và N'Golo Kante.

sport-preview-lewandowski-1.jpg
Bản danh sách kết quả bầu chọn Qủa bóng vàng được 'tiết lộ'?

Kylian Mbappe của PSG chỉ đứng thứ 6, Erling Haaland xếp thứ 8 trong khi Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 9. Vị trí thứ 10 là tiền vệ Kevin De Bruyne.

Hiện vẫn chưa biết tài khoản này đăng tin thật hay giả nhưng ngay lập tức đã nhận được rất nhiều phản hồi. Đồng ý cũng có và chỉ trích cũng có. Tuy nhiên, phần lớn nhận định đây chỉ là trò giật gân để gây sự chú ý. Tất nhiên, nhà tổ chức France Football không lên tiếng phản hồi. Chủ nhân của giải thưởng này sẽ được công bố ở lễ trao giải ngày 29/11 tại Paris.

Tuy nhiên, nếu Lewandowski giành Qủa bóng vàng 2021 cũng là điều không bất ngờ. Mua giải vừa qua, 48 bàn sau 40 trận trên mọi đấu trường mùa trước. Anh hiện cũng đã có 17 bàn sau 14 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2021/22. Trung bình cứ mỗi 52 phút anh lại có 1 bàn thắng tại Champions League và mỗi 73 phút 1 bàn tại Bundesliga.

fc-bayern-mnchen-v-dinamo-kiev-group-e-uefa-cham-766c5dd347d20d38427d226aca0490db(1).jpg
Lewandowski đang chơi rất hay cho Bayern.

Ở mùa giải trước, Lewandowski đã bỏ lỡ cơ hội giành giải thưởng này khi France Football bất ngờ hủy bỏ bầu chọn vì COVID-19, bất chấp Lewandowski đã ghi đến hơn 50 bàn trên khắp mặt trận, giành cú ăn 6 cùng Bayern và là ứng viên hàng đầu giành giải thưởng này.

Varane sẵn sàng trở lại, Solskjaer mừng ra mặt

Tin vui đến với HLV Solskjaer trong những ngày sóng gió này khi trung vệ Raphael Varane có thể trở lại thi đấu.

Trung vệ người Pháp gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận Pháp thắng Tây Ban Nha ở chung kết Nations League. Kết quả chẩn đoán cho thấy Varane bị chấn thương vùng háng và phải nghỉ thi đấu trong 4-5 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

1006601252-768x554(1).jpg
Varane có kịp trở lại gánh vác hàng thủ MU trong trận derby với Manchester City?

Tuy nhiên, hôm qua, theo Manchester Evening, Varane đã có thể tập luyện nhẹ bằng các bài tập chạy và đạp xe tại trung tâm tập luyện của đội, sớm hơn dự kiến đến 2 tuần. Nếu mọi thứ ổn thỏa, thậm chí Varane có thể ra sân trong trận làm khách của MU trước Tottenham vào cuối tuần này. Nhưng để đảm bảo an toàn, HLV Solskjaer không thể mạo hiểm tung cựu trung vệ Real ra sân ngay mà nhiều khả năng sẽ là trận derby với Manchester City trên sân nhà.

Sự trở lại của Varane là tin cực vui cho HLV Solskajer khi hàng thủ của MU “dưới sự lãnh đạo tài tình” của Harry Maguire thi đấu như những cầu thủ nghiệp dư, điển hình là trận thua nhục nhã 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua.

Theo Goal, The Sun, Marca
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm tin 28/10: Bayern thua thảm. Sự thật tin Lewandowski giành Quả bóng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO