Điểm tin 19/8: Harry Kane bị gạch tên, chuẩn bị sang Man City? Lewandowski lập kỷ lục.

BÌNH AN (tổng hợp)| 19/08/2021 13:37

Harry Kane bị gạch tên trong trận đấu của Tottenham, để chuyển sang Man City? Chelsea cho mượn hàng loạt 'hàng thừa'. Dominic Thiem không dự US Open...

Chelsea cho mượn hàng loạt “hàng thừa”

Sau khi đem về Lukaku, Chelsea đang tiến hành thanh lý hàng loạt cầu thủ để cân bằng ngân sách và “giảm tải” hàng công. Đầu tiên là Michy Batshuayi, trang chủ của Chelsea xác nhận dù đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bỉ đến 2023 nhưng với khả nặng hạn chế và đóng góp không đáng kể, Chelsea đã để Batshuayi sang Besiktas theo dạng cho mượn.

e8xo9lkxsao0amw.jpg
Palmieri không tìm được chỗ đứng ở Chelsea.

Chelsea cũng gia hạn hợp đồng với Kenedy, trước khi để cầu thủ này sang Flamengo dưới dạng cho mượn.

Lyon đã đạt được thỏa thuận về trường hợp trung vệ Emerson Palmieri từ Chelsea dưới dạng hỏi mượn, không có điều khoản mua đứt. Emerson sẽ có mặt ở Lyon vào hôm nay để kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Đội bóng thành London cũng đàm phán với AC Milan về trường hợp của Bakayoko, và với Fiorentina về trường hợp của Zappacosta và OM.

Harry Kane bị gạch tên, ngày ra đi đã đến gần?

Tiền đạo Harry Kane không đi cùng Tottenham tới Bồ Đào Nha để tham dự trận play-off Europa Conference League gặp Pacos de Ferreira. Anh cũng không chắc có mặt trong đội hình Tottenham đấu với Wolves ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào cuối tuần này.

harry-kane-tottenham-1.jpg
Harry Kane đang ngóng ngày ra đi?

Việc HLV Santo loại Kane khiến tất cả phải ngạc nhiên khi cách đây 2 ngày, ông đã điền tên anh vào danh sách đến Bồ Đào Nha. Theo báo chí Anh, lý do mà Kane không đá trận Pacos de Ferreira vs Tottenham sắp tới là anh cần tập luyện riêng để lấy lại thể lực tốt nhất.

Ngoài Kane, Dele Alli và Steven Bergwijn - 2 cầu thủ đá chính ở trận gặp Man City vào cuối tuần trước - cũng không đến Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó là 2 trường hợp của Tanguy Ndombele và Serge Aurier.

Liên quan tới tương lai của Kane, Man City gần đây đưa ra mức giá khoảng 100 triệu bảng (gần với con số 125 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu) để hỏi mua cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, Tottenham không đồng ý.

Kane rất thất vọng với cách hành xử của Tottenham và tố cáo Chủ tịch Daniel Levy là kẻ nuốt lời. Có thể trong vài ngày tới, Man City sẽ đưa ra mức giá mới để sở hữu Kane trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021 đóng cửa.

Man City muốn bán Bernado Silva và Aymeric Laporte để tránh FFP

Sau khi mang về Jack Grealish với giá 100 triệu bảng, Man City đang nỗ lực để có thêm Harry Kane từ Tottenham. Harry Kane được Tottenham định giá đến 150 triệu bảng, nếu chấp nhận giá này, Man City nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính – FFP.

bernardo-silva.jpg
Pep Guardiola thừa nhận tương lai của Bernado Silva ở Man City không chắc chắn.

Để tránh điều này, họ cần bán đi một số cầu thủ và theo tờ The Times, hai cầu thủ đó nhiều khả năng là tiền vệ Bernardo Silva và trung vệ Aymeric Laporte có thể rời sân Etihad cho mục tiêu đó.

2 tuần trước, Guardiola thừa nhận rằng tương lai của Bernardo Silva ở Man City không chắc chắn. Trong khi đó, Laporte thu hút sự quan tâm của Juventus.

Trung vệ 27 tuổi mất suất đá chính ở mùa giải trước vì phong độ xuất sắc của cặp John Stones và Ruben Dias. Trở ngại lớn nhất với Laporte là mức lương đến 160.000 bảng/tuần của anh sẽ làm khó các đội, hơn nữa anh còn hợp đồng đến 2026 nên giá chuyển nhượng chắc chắn không nhỏ.

Lewandowski, vua của Siêu Cúp Đức

Tiền đạo Robert Lewandowski xứng danh “vua Siêu Cúp Đức” với cú đúp vào lưới Dortmund, góp công lớn vào chiến thắng 3-1 cho Bayern. Qua đó, chân sút người Ba Lan tiếp tục là tay săn bàn vĩ đại nhất ở sân chơi này với 7 lần lập công.

9b27068f876c4028aabf4dd4aed44bd2.jpeg
Bayern Munich vẫn sống nhờ những bàn thắng của Lewandowski.

Tiền đạo người Ba Lan ghi 2 bàn ở các phút 41 và 74 giúp Bayern thắng chung cuộc 3-1. Đây là chiến thắng liên tiếp thứ sáu của Bayern trước “đại kình địch” Dortmund và cũng là lần thứ 2 liên tiếp họ vượt qua đối thủ này để giành Siêu Cúp Đức.

Cùng với Thomas Mueller (người ghi bàn còn lại cho Bayern ở trận này), Lewy giữ luôn kỷ lục về số trận đấu tại Siêu Cúp Đức kể từ khi giải đấu này được khôi phục trở lại vào năm 2010, với 11 lần. Ngoài ra, cú đúp vào lưới Dortmund cũng giúp Lewy đã ghi bàn ở 14 trận liên tiếp. Đây là kỷ lục ghi bàn dài nhất trong sự nghiệp của anh và chỉ còn kém Gerd Mueller (16 trận, ở mùa 1969/70).

Dominic Thiem không dự US Open

Tay vợt Dominic Thiem xác nhận sẽ không tham dự US Open sắp tới vì chấn thương.

Trên trang cá nhân của mình, anh cho biết: Sau khi kiểm tra, cổ tay tôi cần thêm thời gian hồi phục. Tôi rất thất vọng vì không thể bảo vệ danh hiệu ở New York. Đó là quyết định khó khăn nhưng buộc phải như thế. Tôi còn sự nghiệp dài phía trước và điều quan trọng là tránh những rủi ro để trở lại sớm nhất".

tennisworldusa.jpg
Dominic Thiem vẫn chưa có thêm danh hiệu nào sau US Open 2020.

Dominic Thiem dính chấn thương cổ tay phải từ tháng 6/2021 khi thi đấu ở Mallorca Mở rộng. Anh, sau đó, rút khỏi Wimbledon và loạt giải mùa hè. Vài tuần trước, Thiem trở lại tập luyện và bị đau khi thực hiện một cú đánh. Các bác sĩ, vì thế, yêu cầu tay vợt số sáu thế giới đeo nẹp cổ tay thêm sáu tuần.

Dominic Thiem từng vô địch US Open 2020 sau khi đánh bại Alexander Zverev 3-2 nhưng từ đó đến nay chưa giành thêm danh hiệu nào. Tại ATP

Từ đầu 2021, Thiem liên tục dính chấn thương. Anh chỉ chơi 18 trận và thua chín, không vào chung kết lần nào. Ở ba giải gần nhất góp mặt tại Lyon, Roland Garros và Mallorca, tay vợt 27 tuổi đều thua ngay trận đầu.

Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Điểm tin 19/8: Harry Kane bị gạch tên, chuẩn bị sang Man City? Lewandowski lập kỷ lục.
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO