Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò

29/06/2022 10:53

Diễm My 9x đã có những chia sẻ về lần hợp tác thứ 2 với Nhan Phúc Vinh.

Mới đây phim bộ dài tập Giấc Mơ Của Mẹ đã có buổi ra mắt tại TP Hồ Chí Minh. Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình xoay quanh bà Thanh, người mẹ tần tảo cả đời để chăm lo cho chồng và ba người con.

Dù dành hết tâm huyết để vun vén cho gia đình nhưng bà Thanh không được các con thấu hiểu. Giấc Mơ Của Mẹ là hành trình giãi bày nỗi lòng của mẹ và là chặng đường học cách lắng nghe cha mẹ của con cái.

Dàn diễn viên của phim gồm có: diễn viên NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, NSND Hồng Vân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Kim Nhã, Ngân Hòa, …

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-1

Trong phim Nhan Phúc Vinh đóng vai Quang Minh - anh cả trong gia đình, là một luật sư giỏi nhưng có tính gia trưởng và sĩ diện. Trong khi đó, Diễm my vào vai Trà My, có tính cách lanh lợi và chính trực. Dù rất yêu thương mẹ Thanh (NSND Hồng Vân đóng) nhưng vì những bất đồng quan điểm mà Trà My và mẹ cũng như anh trai luôn tỏ ra căng thẳng với nhau.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-2

Diễm My cho biết nhiều người tò mò mối quan hệ của cả hai ngoài đời. Vì thời gian vào vai tình nhân ở phim Tình Yêu Và Tham Vọng, họ từng vướng tin đồn bất hòa.

"Anh Vinh là một diễn viên cực kỳ chuyên nghiệp và biết quan tâm tới người khác. Khi My bước chân ra Hà Nội thì giúp đỡ My tìm nhà thuê, trong quá trình diễn chung thì hỗ trợ và nâng diễn xuất của bạn diễn.", Diễm My chia sẻ ấn tượng của mình về Nhan Phúc Vinh.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-3

"Anh Vinh là người anh của My, cả trong nghề và cuộc sống. Diễn với anh Vinh rất đã. My nhớ nhất cảnh nhân vật của My chuẩn bị lấy chồng, hai anh em làm lành sau rất nhiều mâu thuẫn và ôm nhau khóc. Đó là cảnh My tâm đắc nhất trong phim. Ngoài đời, My cũng muốn ôm anh Vinh một cái", Diễm My bày tỏ.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-4Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-5Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-6

Diễm My còn lý giải nguyên nhân mọi người nghĩ cả hai bất hòa là do ít tương tác với nhau trên mạng xã hội khi đóng phim chung. "Anh Vinh là người ít nói, không thích chụp hình. Hôm nay đi ra mắt phim, anh ấy còn đội mũ che một phần khuôn mặt đấy. Anh Vinh cũng ít sử dụng mạng xã hội còn My thì tích cực hoạt động trên mạng xã hội nên mới ít khi tương tác chứ không có bất cứ vấn đề gì", Diễm My 9x giãi bày.


Clip Diễm My chia sẻ về mối quan hệ với Nhan Phúc Vinh.

Đóng phim này, Diễm My sống lại nhiều ký ức về người mẹ quá cố: "My cũng thẳng thắn, nhiều lúc nói chuyện không cân nhắc từ ngữ như nhân vật Trà My. My  từng cãi lời mẹ vì bất hòa ý kiến giống chuyện trong phim. My cũng từng không nghe điện thoại của mẹ. Vì vậy mà My mang một phần nỗi nhớ mẹ ngoài đời vào phim", nữ diễn viên trải lòng.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-7

"Từng làm việc cùng nhau nên anh em rất hiểu nhau, không có sự bỡ ngỡ sự phối hợp diễn xuất nữa. Đây sẽ là một cặp anh em vô cùng khắc khẩu, tuy có đấu đá nhưng vẫn yêu thương nhau đúng nghĩa một gia đình. Vinh tinh là cả hai đều sẽ làm tốt vai trò mới này", Nhan Phúc Vinh nói về vai diễn trong phim.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-8

NSƯT Hữu Châu trong vai người bố của gia đình, hài hước cho hay: "Chưa có một vai diễn nào mà tôi có đông con và khóc nhiều đến vậy. Cảnh quay đầu tiên tôi đã khóc suốt hai ngày trời, khóc xong thì nghỉ dịch. Đây là một đoàn phim rất vui, có kỉ luật và thoải mái".

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-9

NSND Kim Xuân dành rất nhiều lời khen cho Đạo diễn, ekip thực hiện bộ phim và các diễn viên trong đoàn. Sự kết hợp của cô với thế hệ GenZ trong phim không có nhiều khoảng cách mà ngược lại còn rất dí dỏm và thân thuộc như con cháu trong nhà.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-10

Nhân vật Trọng Khang do Quốc Anh thủ vai tuy được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng không ỷ lại mà có lý tưởng và sự phát triển bản thân riêng. Điều mọi người bất ngờ là một nhân vật nghiêm túc trong công việc và có chính kiến như thế lại khá khờ khạo khi bước vào tình yêu.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-11

Trần Ngọc Vàng vai Kiên Cường không phải chỉ là một cậu con út thích chải chuốt, ăn diện mà còn là một người có sự trưởng thành theo thời gian và yêu thương gia đình mình.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-12

Cô tiểu thư đỏng đảnh Thanh Hằng do diễn viên trẻ Ngân Hòa thủ vai không hẳn là một cô tiểu thư chảnh chọe mà rất cá tính và có tinh thần lạc quan, tích cực.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-13

Diễn viên Kim Nhã vào vai người mẹ đơn thân Thùy Linh. Vì chưa lập gia đình nên ít nhiều có sự lo lắng nhưng nữ diễn  viên vẫn cảm thấy vui và thú vị vì có thể học hỏi và cảm nhận được sự thiêng liêng của vai trò này.

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-14

Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-15
Nhà sản xuất Nguyễn Quang Dũng là người lựa chọn kịch bản "All About My Mom" của Hàn Quốc để Việt hóa thành "Giấc mơ của mẹ".
Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-16
Diễn viên Phi Thanh Vân cùng con trai đến họp báo. Cô vào vai một nhân vật gây rối ren cho gia đình bà Thanh - ông Quốc.
Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò-17
Ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Lan Hương sáng tác và thể hiện ca khúc chủ đề của phim.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễm My 9x ôm Nhan Phúc Vinh, lên tiếng về tin đồn hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO