Diễm My 9X nói gì về đám cưới sau khi được cầu hôn?

07/01/2023 06:25

Diễn viên Diễm My 9X có những chia sẻ về chuyện cưới hỏi, sau màn cầu hôn trên cao độc đáo.

Cuối tháng 12/2022, Diễm My 9X chia sẻ tin vui nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Khá độc đáo, việc cầu hôn của cặp đôi diễn ra trên một khinh khí cầu.

Khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả.

Gặp gỡ trong hậu trường một sự kiện mới đây, Diễm My 9X có những chia sẻ với chúng tôi về chuyện cưới hỏi, sau màn cầu hôn trên cao lãng mạn.

Diễm My 9X nói gì về đám cưới sau khi được cầu hôn?-1
Diễm My 9X nói gì về đám cưới sau khi được cầu hôn?-2
Doanh nhân Vinh Nguyễn cầu hôn Diễm My 9X sau nhiều năm gắn bó.

Được hỏi về chuyện cưới xin, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: "Tôi vẫn đang lên kế hoạch, nhưng chưa thể xác nhận thời điểm, bởi cả hai đều đang bận rộn với những dự án mới. Khi nào cưới, chắc chắn chúng tôi sẽ thông báo tin vui tới mọi người".

Sau khi kết hôn, người đẹp cho biết sẽ cân bằng giữa việc hoạt động showbiz và dành thời gian cho gia đình, tùy từng giai đoạn sẽ có những quyết định phù hợp.

"Giai đoạn mới kết hôn, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, để xây dựng mọi thứ cho thật ổn định. Sau đó, nếu có những công việc, vai diễn phù hợp thì tôi vẫn sẽ nhận", Diễm My 9X tâm sự.

Diễm My 9X nói gì về đám cưới sau khi được cầu hôn?-3

Gần đây, Diễm My 9X cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ mùa thứ 13.

Với lần xuất hiện này, người đẹp muốn mang đến hình ảnh gần gũi hơn với khán giả, mặt khác muốn vượt lên chính mình, vượt qua những giới hạn, nỗi sợ trong cuộc sống.

Chia sẻ với chúng tôi, nữ diễn viên cho biết, điều cô nhận được nhiều nhất từ chương trình là tình bạn.

"Ban đầu tôi nghĩ vào chương trình sẽ rất căng thẳng. Ngoài Nhã Phương và Thùy Anh là những người tôi từng làm việc, còn lại đều là lần đầu tiên gặp gỡ, trò chuyện. Tôi nghĩ 7 ngày tham gia không đủ để mọi người gắn kết, chỉ làm nhiệm vụ thôi.

Nhưng khi vào chương trình, điều tôi nhận được nhiều nhất chính là tình cảm của các đồng đội. Đó là tình bạn rất đẹp và đáng yêu. Đây là món quà đáng quý với tôi khi tham gia Sao Nhập Ngũ", người đẹp nói.

Diễn viên Gái Già Lắm Chiêu cũng vui vẻ cho biết, sau khi quay xong chương trình, cô ngủ li bì 2 ngày, 2 đêm. Mặc dù nhan sắc, da dẻ gặp một số vấn đề, song cơ thể cô phục hồi rất nhanh.

Diễm My 9X nói gì về đám cưới sau khi được cầu hôn?-4
Diễm My 9X trong họp báo ra mắt Sao Nhập Ngũ 2023.

Diễm My 9X sinh năm 1990, tại TP.HCM. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng, đóng phim từ khi còn rất nhỏ.

Những bộ phim có sự tham gia của Diễm My 9X phải kể đến Váy Hồng Tầng 24, Mỹ Nhân Kế, Tình Yêu Và Tham Vọng, Giấc Mơ Của Mẹ, Gái Già Lắm Chiêu, Cô Ba Sài Gòn, 1990...

Về đời tư, Diễm My 9X có mối tình lâu năm với doanh nhân Vinh Nguyễn. Họ bén duyên từ cuối năm 2016, tới đầu năm 2018 công khai mối quan hệ.

Thịnh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễm My 9X nói gì về đám cưới sau khi được cầu hôn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO