Điểm mặt 6 ứng viên sáng giá được kỳ vọng sẽ có suất debut trong girlgroup mới của JYP: Người từng thi show sống còn, người đã xuất hiện trong MV của tiền bối

Munnie (lược dịch),| 12/07/2021 15:59

Một vài cái tên trong số này đã rất quen thuộc với người hâm mộ của các nghệ sĩ thuộc JYP Entertainment.

Vào cuối tuần trước, JYP Entertainment đã thông báo về kế hoạch cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào tháng 2 năm 2022, chỉ 3 năm kể từ ngày ITZY debut. Được đặt dưới sự quản lý của Phân khu 4 - một phân khu chỉ mới được thành lập gồm toàn những nhân viên và chuyên gia có kinh nghiệm đào tạo các ngôi sao hàng đầu của JYP, đồng thời cũng do Lee Ji Young (nữ giám đốc điều hành đầu tiên của JYP) dẫn dắt, girlgroup sắp ra mắt được kỳ vọng sẽ tiếp nối truyền thống vẻ vang của JYP Entertainment - một công ty vốn rất "mát tay" trong việc sản xuất nhóm nữ. Mặc dù JYP chưa công bố bất kỳ thành viên nào cho girlgroup mới của mình nhưng cộng đồng mạng đã sớm tìm ra những ứng viên sáng giá được kỳ vọng sẽ có suất debut trong đội hình nhóm nữ hiện đang được biết đến với cái tên dự án tạm thời là JYPn.

1. Lily M

Tên thật là Lily Jin Morrow, Lily M chính là một trong những nữ thực tập sinh nổi tiếng nhất của JYP Entertainment trong những năm qua. Sinh năm 2002, cô gái 18 tuổi này mang 2 dòng máu Hàn - Úc và đã sớm quen mặt với khán giả xứ kim chi cũng như đông đảo fan Kpop trên toàn thế giới khi xuất hiện trên chương trình "Kpop Star 4" cách đây 6 năm.

girlgroup-moi-cua-JYP

Tại "Kpop Star 4", Lily M, năm đó chỉ mới 12 tuổi, đã khiến ban giám khảo không khỏi ngạc nhiên bởi giọng hát tuyệt vời được thể hiện qua bản cover các ca khúc của Taylor Swift, 2NE1,.... Mặc dù chỉ dừng chân ở top 4 nhưng sau đó, Lily M đã có được cơ hội tuyệt vời khi được ký hợp đồng cùng JYP.

Sau khi về dưới trướng JYP, Lily M tiếp tục thực tập chờ ngày ra mắt chính thức. Trong quá trình đó, cô cũng có dịp tham gia một số dự án âm nhạc, chẳng hạn như 2 bản OST cho bộ phim "Orange Marmalade" của KBS vài năm trước.

Khi ITZY xác nhận debut vào năm 2019, rất nhiều người kỳ vọng Lily M sẽ có một suất ra mắt, tuy nhiên cuối cùng đội hình của ITZY đã chốt lại với 5 thành viên mà không có Lily M. Giờ đây, khi JYP chuẩn bị cho ra đời girlgroup tiếp theo của họ, người hâm mộ đang rất mong mỏi sẽ sớm được nhìn thấy cô gái tài năng này đứng trên sân khấu sau một thời gian thực tập rất dài.

girlgroup-moi-cua-JYP

Lily M chụp ảnh cùng Park Jin Young

girlgroup-moi-cua-JYP

Lily M chụp ảnh cùng Chaeryeong (ITZY) và Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE)

2. Yuna

Một trainee khác cũng khá quen thuộc với các fan của JYP đó chính là Ahn Yuna. Cô gái sinh năm 2004 này mang 2 dòng máu Hàn - Nhật, từng xuất hiện trên "NiZi Project" - chương trình tuyển chọn đội hình ra mắt của nhóm nữ Nhật Bản NiZiU hồi năm ngoái.

girlgroup-moi-cua-JYP

Yuna đứng thứ 6 chung cuộc trong phần 1 của "NiZi Project", nhưng sau đó cô đã bị loại trong đêm chung kết của phần 2. Trước khi trở thành thực tập sinh vào đầu năm 2017, Yuna từng có kinh nghiệm làm diễn viên nhí và người mẫu nhí.

girlgroup-moi-cua-JYP

Cách đây không lâu, từng có tin đồn cho rằng Ahn Yuna sẽ đại diện JYP tham gia show sống còn "Girls Planet 999" của Mnet. Tuy nhiên cuối cùng cô lại không được nhìn thấy trong video giới thiệu 99 thí sinh chính thức của "Girls Planet 999" do Mnet công bố.

FUN FACT: Khi còn nhỏ, Lily M và Yuna đã từng xuất hiện cùng nhau trên "English EGG", một chương trình giáo dục của Hàn Quốc. Tất nhiên, khi đó cả 2 vẫn chưa gia nhập JYP.

3. Haewon

Haewon (tên đầy đủ được cho là Oh Haewon) là một thực tập sinh lâu năm khác của JYP cũng được kỳ vọng sẽ ra mắt trong nhóm nữ mới. Một số thông tin cho rằng Haewon sinh năm 2003 và rất có thể sẽ giữ vai trò lead vocal trong girlgroup tiếp theo của JYP.

girlgroup-moi-cua-JYP

Được biết, Haewon từng được chọn là trainee được yêu thích nhất tại một trong những trainee showcase mà JYP tổ chức trước đây, vì vậy nhiều người hy vọng cô sẽ có mặt trong đội hình debut lần này. Cho đến nay, không có nhiều hình ảnh thực tế của Haewon, nhưng đông đảo khán giả đều cảm thấy ấn tượng với một đoạn video nơi cô khoe giọng hát nổi bật khi mới 11 tuổi.

4. Hayul

Lee Hayul sinh năm 2003, năm nay vừa tròn 18 tuổi. Tại trainee showcase gần đây nhất của JYP, Hayul đã gặp chấn thương và không thể biểu diễn được. Thay vào đó, cô được chọn giữ vai trò MC. Mặc dù không có nhiều thông tin và hình ảnh của cô trong thời gian gần đây nhưng vẫn có không ít lời đồn đoán cho rằng Hayul sẽ là một ứng viên cho đội hình ra mắt vào tháng 2 năm tới.

girlgroup-moi-cua-JYP

girlgroup-moi-cua-JYP

5. Yunjin

Choi Yunjin là một trainee lâu năm của JYP, đã thực tập tại công ty này khoảng 6 năm. Với một khoảng thời gian dài gắn bó với JYP Entertainment, Yunjin khiến nhiều fan tin rằng đây chính là thời điểm thích hợp đề cô chính thức ra mắt.

girlgroup-moi-cua-JYP

Yunjin tại trainee showcase của JYP Entertainment vào năm 2019

Vào năm 2019, Yunjin từng góp mặt trong MV "Lucky Charm" của tiền bối cùng nhà Nichkhun (2PM). Hình ảnh của cô cũng được đưa vào một số video đào tạo mà Park Jin Young sử dụng trong những lần tham gia hội nghị, diễn thuyết.

6. Gyujin

Jang Gyujin cũng là một thực tập sinh khá nổi tiếng tại trainee showcase của JYP. Mặc dù Gyujin còn khá nhỏ tuổi (năm nay chỉ mới 14 - 15 tuổi) nhưng người hâm mộ đã sớm kỳ vọng vào một màn ra mắt bùng nổ của thực tập sinh này.

girlgroup-moi-cua-JYP

Bạn hy vọng thực tập sinh nào sẽ được ra mắt trong girlgroup mới của JYP?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm mặt 6 ứng viên sáng giá được kỳ vọng sẽ có suất debut trong girlgroup mới của JYP: Người từng thi show sống còn, người đã xuất hiện trong MV của tiền bối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO