Điểm lại loạt khoảng khắc 'huyền thoại' của idol KPOP khi tham gia ISAC

HL (Tổng hợp),| 11/07/2021 19:16

ISAC không chỉ là 'đại hội thả thính' mà còn là dịp để fan có thể thưởng thức hàng loạt những khoảnh khắc để đời

Đại hội Thể thao Thần tượng (ISAC) là một chương trình giải trí của đài MBC nhận được sự quan tâm từ fan KPOP. Đây không chỉ là nơi để các thần tượng KPOP phô diễn năng khiếu thể thao mà còn tạo cơ hội giúp họ sở hữu được những khoảnh khắc để đời.

Giây phút nhầm lẫn tai hại của Sehun (EXO) trong một lần tham gia thi đấu. Nam idol muốn trò chuyện với Johnny (NCT) nhưng không hề nhận ra người mà mình đang "tám" cùng thực chất là Jeonghan (SEVENTEEN).

Chiếc gif này của Tzuyu (TWICE) từng trở thành hiện tượng mạng xã hội. Vẻ ngoài xinh đẹp và mái tóc tung lên khi mũi tên lao đi của của nữ thần tượng đã khiến bao fanboy tự nguyện gia nhập fandom.

Hình ảnh có liên quan

Biểu cảm "tổn thương" của Yoseob (HIGHLIGHT) khi bị đồng đội lỡ tay đập vào người. Nhiều fan còn sử dụng chiếc gif này như một meme hài hước tới tận bây giờ.

Giây phút Sunggyu (INFINITE) đứng giữa khoảng sân với dáng vẻ cô độc. Đây cũng là một meme rất nổi tiếng trong cộng đồng fan KPOP.

Suzy rất ít khi tham gia ISAC nhưng một khi đã có mặt thì không idol nam nào có thể rời mắt khỏi cô ấy. Chiếc gif này là minh chứng hùng hồn cho nhan sắc xinh đẹp và độ nổi tiếng của "tình đầu quốc dân" ở ngoài đời.

Kết quả hình ảnh cho suzy isac gif

Sungjae (BTOB) hóa thân thành thái tử cổ trang tới ISAC thể thể hiện phần thi bắn cung. Mặc dù "diễn" hơi sâu nhưng không thể phủ nhận anh chàng rất đẹp trai trong bộ trang phục này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm lại loạt khoảng khắc 'huyền thoại' của idol KPOP khi tham gia ISAC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO