Điểm lại 4 trào lưu do G-Dragon tạo ra, siêu kỳ quặc nhưng lại trở thành hot trend

HL (Tổng hợp),| 29/06/2021 21:49

G-Dragon thường là người dẫn đầu xu hướng khi tạo ra những item cực hot dành cho giới trẻ.

Không ngoa khi nói G-Dragon (BIGBANG) là "ông hoàng thời trang", "thánh tạo trend" của KPOP khi luôn có những sáng tạo đầy mới mẻ trong cách mix đồ, sử dụng các trang phục theo chất riêng. Dưới đây là 4 item siêu "dị" mà anh chàng đã tạo ra, được giới trẻ hào hứng học theo.

Kính râm có màu

Cách đây 3 năm, mốt kính râm có màu đã được G-Dragon lăng xê và trở thành một trào lưu cực hot. Thay vì diện kính râm có màu truyền thống như nâu, đen hoặc xanh, nam idol đã tự thay mắt kính thành rất nhiều màu sắc sặc sỡ, kết hợp cùng gọng đen tạo thành những chiếc kính vô cùng cá tính.

Ban đầu, trưởng nhóm BIGBANG bị công chúng chỉ trích vì "chơi trội", "làm màu". Tuy nhiên sau đó, rất nhiều người đã học theo thần tượng. Những chiếc kính râm có màu xuất hiện tràn lan trên đường phố, sân bay và các bãi biển.

Giày đạp gót 

Nhắc đến trend do G-Dragon tạo ra không thể bỏ qua những đôi giày đạp gót độc đáo. Thông thường, chúng ta chỉ đạp gót giày khi lười biếng, không màng đến vẻ ngoài luộm thuộm của bản thân. Nhưng khi "anh Long" đi giày theo phong cách này với một đôi Vans quen thuộc, nó lập tức trở thành hot trend trên mạng xã hội lẫn ngoài đời.

Thậm chí, giày đạp gót của G-Dragon còn hot tới mức được nhiều người nổi tiếng học theo. Hãng Vans và nhiều thương hiệu thể thao khác đua nhau sản xuất riêng một dòng sản phẩm với phần gót bị khuyết để đáp ứng nhu cầu "đu trend" của người dùng.

Tóc mullet 

Tóc mullet là kiểu tóc mà các fan KPOP cảm thấy vừa quyến rũ lại vừa... đáng ghét khi các idol nam thử sức với nó. Thực chất, tóc mullet đã xuất hiện cách đây khá lâu nhưng dần trở nên lỗi thời và chìm vào dĩ vãng. Ngoài ra, kiểu tóc này không mang lại cảm giác thoải mái cho nam giới vì phần đuôi dày và dài, rất kén mặt.

Bỗng một ngày, G-Dragon đã diện tóc mullet trong một concert solo và một số sự kiện thời trang cao cấp. Nhờ có sự lăng xê của anh chàng, kiểu tóc này đã gây tò mò với nhiều người hâm mộ. Sau đó, hàng loạt người nổi tiếng khác như Baekhyun (EXO), V (BTS), Sơn Tùng-MTP, The8 (SEVENTEEN) đã học hỏi theo đàn anh để có vẻ ngoài cá tính và lạ lẫm hơn.

Cà vạt dây giày

Vừa qua, nam ca sĩ 31 tuổi đã có mặt tại một sự kiện của hãng Nike. Tại đây, G-Dragon đã có sáng kiến tuyệt vời khi sử dụng dây giày của thương hiệu này và tự thắt thành một chiếc cà vạt cực độc đáo, thay vì sử dụng cà vạt thông thường.

Cách mix đồ thông minh của thành viên BIGBANG đã khiến cư dân mạng phát sốt. Không ít ý kiến cho rằng đây là item mà chỉ mình anh chàng nghĩ ra và có can đảm diện tới sự kiện. Song, người hâm mộ dự đoán rằng cà vạt dây giày sẽ sớm thành trào lưu, chỉ bởi vì người tạo ra nó là G-Dragon.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm lại 4 trào lưu do G-Dragon tạo ra, siêu kỳ quặc nhưng lại trở thành hot trend
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO